ผวาหนัก! เหมือนเป็นซีอุยมนุษย์ โผล่! กินไก่สดๆหมาวัด อีก1

ผวาหนัก! เหมือนเป็นซีอุยมนุษย์ โผล่! กินไก่สดๆหมาวัด อีก1

ผวาหนัก! เหมือนเป็นซีอุยมนุษย์ โผล่! กินไก่สดๆ 4ตัว-ตับ ไต ไส้พุง หมาวัด อีก1

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานจากอำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก ว่า  ได้เกิดเหตุสะเทือนขวัญ และหวาดผวากันไปทั้งหมู่บ้านแม่ระมาดหมู่ที่ 6 ตำบลแม่ระมาด อ.แม่ระมาด จ.ตาก  หลังจากเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ อ.แม่ระมาด ได้ควบคุมจับกุมตัว นายโมคะลาย อายุ 25 ปี ชาวพม่า ได้ ในห้องน้ำของวัดป่าไม้ห้า หมู่ที่ 6 ต.แม่ระมาด  ขณะที่ นายโมคะลาย กำลังใช้มีดพร้าชำแหละซากสุนัขของวัดป่าไม้ห้า โดยผ่าอกควักเครื่องในออกมา ซึ่งพบว่านายโมคะลายกำลังนั่งกินตับไตไส้พุงของ สุนัขตัวโปรด ของเจ้าอาวาส อย่างอร่อย มีกลิ่นเลือดเหม็นคละคลุ้งออกมา  พร้อมกับ ไก่ที่ทางวัดเลี้ยงไว้อีกหนึ่งตัว   ซึ่งตำรวจ และชาวบ้าน รวมไปถึงเจ้าอาวาสถึงกับตกตะลึง และทำการควบคุมตัวไว้

จากการสอบถาม พระอธิการสะหัส พัฒธราพุทธโธ เจ้าอาวาสวัดป่าไม้ห้า เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า
 
เมื่อประมาณวันที่ 17 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา ชาวบ้านมาแจ้งให้ทางวัดทราบว่า มีสัตว์ร้ายมาฆ่าไก่ และเป็ด เลือดสาดเต็มหลังบ้านของชาวบ้าน ไม่ไกลจากวัดนัก  ต่อมาหลวงพ่อสะหัส ได้นำอาหารไปเลี้ยงสุนัขในวัด และได้ยินเสียงดังเหมือนมีใครมาสับอะไร จึงไปดูบริเวณในห้องน้ำวัด พบเลือดแดงฉาน มีซากไก่ ซากสุนัข ของหลวงพ่อ ถูกสับชำแหละ เมื่อหลวงพ่อถามว่า ทำอะไร นายโมคะลายหันมาบอกหลวงพ่อในท่าทางที่ใบหน้ามีแต่เลือดของสัตว์ และตอบหลวงพ่อสะหัสมาว่า กำลังกินไก่หลวงพ่อตกใจ ก็เลยเดินออกมาแล้วโทรศัพท์แจ้งทั้ง 191 ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และมาจับตัวนายโมคะลายไป โดยใช้โซ่ล่ามอีกครั้ง

อย่างไรก็ดี ชาวบ้านแม่ระมาดหมู่ที่ 6 ยังอยู่ในอาการหวาดผวาเครียด ถึงแม้นว่า นายโมคะลาย ซีอุยกินสัตว์สดๆจะถูกจับกุมไปแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีชาวพม่าที่มีพฤติกรรมคล้ายซีอุย อีก 4 คนในหมู่บ้าน
 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์