เผยภาพกล้องวงจร แก๊งโจรกรรมรถยนต์ ใช้ผู้หญิงเป็นนางนกต่อ

เผยภาพกล้องวงจร แก๊งโจรกรรมรถยนต์ ใช้ผู้หญิงเป็นนางนกต่อ

วันที่ 24 ธ.ค. 57 เวลา 17.00 น.  ผู้สื่อข่าวอุดรธานีราย ถึงความคืบหน้าในคดีที่แก๊งคนร้ายโจรกรรมรถยนต์ เข้ามาก่อเหตุ ใช้ผู้หญิงเป็นนางนกตีสนิทเหยื่อ ถึง2 ราย ที่จังหวัดอุดรธานี และจังหวัดหนองบัวลำภู ได้รถไปสองคัน คือ รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว รุ่นท็อป หมายเลขทะเบียน 2กร-7628 กทม. ที่หอพักบัวระพา เลขที่ 364 ม.14 บ้านหนองบุ ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี และ รถยนต์ปิกอัพยี่ห้อมาสด้า รุ่นบีที50 แคป สีขาว ที่ จ.หนองบัวลำภู

พ.ต.ท.ชลธิชา อักษร สว.สส. สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการแกะรอยแก๊งคนร้ายกลุ่มนี้จนสามารถได้ภาพกล้องวงจรปิดจากปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน อ.ศรีบุญเรื่อง จ.หนองลำภู โดยนางนกต่อ ได้ขับรถยนต์ปิกอัพยี่ห้อมาสด้า รุ่นบีที50 แคป สีขาว ที่ขโมยมา เข้ามาจอดรอเพื่อนร่วมแก๊งภายในปั๊มน้ำมัน แล้วทำการขนสำภาระกระเป๋าของตนเองและของผู้เสียหาย ลงจากรถมาวางกองอยู่บนฟุตบาท

ต่อมาได้มีชายหัวล้านนั่งรถเก๋ง มากับเพื่อนร่วมแก๊งอีก 3-4 คน ลงจากรถแล้วมาดูรถมาสด้า รุ่นบีที50 แคป สีขาว ที่ขโมยมา ก่อนที่จะไปเอาเงินจำนวนหนึ่งเป็นค่าแรงมาให้กับนางนกต่อ จ่ายเงินกันภายในรถ หลังจากชายหัวล้านกับชายผมยาวใส่หมวกแก๊ป ก็ขึ้นไปบนรถที่ขโมยมา ขับรถออกจากปั๊มน้ำมัน ส่วนนางนกต่อ ได้มีรถยนต์ปิกอัพอีกคัน ขับมารับอยู่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ดังกล่าว

พ.ต.ท.ชลธิชา อักษร สว.สส. สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า  ผู้ใหญ่ในภาพกล้องวงจร รูปร่างน่าตา คล้ายกันกับผู้หญิง ที่เข้าไปก่อเหตุขโมยรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาวหอพักบัวระพา ซึ่งผู้เสียหายก็ยืนยันว่าใช่ คนเดียวกันกับภาพในวงจรปิดที่ปั๊มน้ำมัน โดยในตอนนี้ตำรวจทราบชื่อและที่อยู่ ผู้ต้องหา แต่ยังไม่สามารถบอกชื่อและที่อยู่ได้ เนื่องจากกลัวว่าผู้ต้องหากลุ่มนี้จะหลบหนีไปไกล ซึ่งเชื่อว่าแก๊งกลุ่มนี้ ยังอยู่ในภาคอีสานกำลังตะเวนก่อเหตุอยู่ ในตอนนี้

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์