ซิ่งลัมโบร์กีนีหรู25ล้านเสียหลัก พุ่งชนตู้ไฟสี่แยกสาทร-เจ็บ2ราย

ซิ่งลัมโบร์กีนีหรู25ล้านเสียหลัก พุ่งชนตู้ไฟสี่แยกสาทร-เจ็บ2ราย

25 ธ.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ พุ่มพวง พนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา
 
รับแจ้งเหตุมีรถหรูพุ่งชนตู้สัญญาณไฟจราจร บริเวณสี่แยกสาทร - สุรศักดิ์ แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม.มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และทรัพย์สินทางราชการเสียหาย จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดไปตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุบริเวณข้างป้อมจราจร บริเวณแยกสาทร - สุรศักดิ์ พบรถซุปเปอร์คาร์ ยี่ห้อลัมโบร์กีนี รุ่นกัลลาร์โด สีส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ราคาประมาณ 25 ล้านบาท โดยมี นายฉัตรชัย อดิเรกวุฒิกุล อายุ 26 ปี เป็นผู้ขับขี่ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายทั่วบริเวณ ถุงลมนิรภัยทำงานทั้ง 2 ใบ ภายหลังรถคันดังกล่าวได้เสียหลักพุ่งชนตู้ควบคุมสัญญาณไฟจราจร บริเวณด้านข้างป้อมจราจรสี่แยกดังกล่าว จนตู้ขาดกระเด็น ส่งผลทำให้สัญญาณไฟสี่แยกดังกล่าวไม่สามารถใช้งานได้ ก่อนไถลชนเข้ากับเสากล่องควบคุมกล้องวงจรปิด ของโครงการมิราเคิลอายส์ จนได้รับความเสียหาย

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งอยู่บริเวณม้าหินอ่อน ด้านหลังตู้ควบคุมสัญญาณไฟจราจร
 
ที่ถูกรถคันดังกล่าวพุ่งชนจนกระเด็นคนละทิศละทาง ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิษณุ ประทุมทอง และนายสิงห์ใจ ใจศรี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหลัง อาสาสมัครและเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในป้อมจราจรสี่แยกดังกล่าว ได้ช่วยกันนำส่ง รพ.เลิดสิน ไปก่อนหน้านี้ ส่วนผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถคันดังกล่าวออกมาจาก ถ.เจริญราษฎร์
 
เพื่อเลี้ยวมายัง ถ.สาทร ทิศทางด้านขาเข้า แต่ด้วยความเร็วจึงทำให้รถเสียหลักส่ายไปมา ก่อนพุ่งชนตู้ควบคุมสัญญาณไฟของสี่แยกดังกล่าว ซึ่งมีอาสาสมัคร สน.ยานนาวา นั่งอยู่ประมาณ 4 คน จนกระเด็นไปคนละทาง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เรียกตรวจวัดแอลกอฮอล์ตัวผู้ขับขี่ แต่ไม่ถึงปริมาณตามที่กฎหมายกำหนด จึงได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทจนทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินทางราชการเสียหาย ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์