ระทึก! ฉลาม ทะยานใส่คนกลางห้างดัง

ระทึก! ฉลาม ทะยานใส่คนกลางห้างดัง

ระทึก! "ฉลาม" ทะยานใส่คนกลางห้างดัง พ่อชาวต่างชาติรีบช่วยลูก จนรถเข็นล้ม

เกิดเหตุฉลามห้างดังกระโดดออกจากบ่อชนรถเข็นเด็กชาวต่างชาติ ขณะที่ก่อนหน้านี้ห้างดังกล่าวเคยตกเป็นข่าวฉลามงับมือเด็ก   จนต้องแก้ปัญหาทำที่กั้นสูงขึ้นเพื่อป้องกัน และนำฉลามตัวกัดเด็กไปเลี้ยงที่อื่น ก่อนนำฉลามพันธุ์ใหม่มาโชว์ในช่วงปีใหม่แต่มาเกิดเหตุปลากระโดดจากบ่อชนเกือบชนรถเข็นเด็กชาวต่างชาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงบ่าย (24 ธ.ค.) แฟนเพจ มีด่านบอกด้วย อุบลราชธานี และ Suchainews

  มีการโพสต์ภาพฉลามกระโดดออกมานอกบ่ออควอเรียมชนกับรถเข็นเด็กของลูกค้าชาวต่างชาติ ภายในห้างดังแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ทั้งหมด 4 ภาพ โดยหนึ่งในสี่เป็นภาพชายชาวต่างชาติกำลังก้มลงเก็บรถเข็นเด็กที่ล้มอยู่ ใกล้กันพบปลาฉลามนอนอยู่บนพื้น ใกล้กันกับผู้ชาย มีผู้หญิงชาวต่างชาติอุ้มเด็กหญิงกำลังร้องไห้อยู่

ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของห้างดังกล่าว ซึ่งก็ยอมรับว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวจริง

ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีเด็กเอาของเล่นไปเคาะกระจกของบ่อปลา ทำให้ฉลามหนูตกใจกระโดดออกมาอยู่บนพื้น ซึ่งเป็นขณะเดียวกันกับที่ลูกค้าชาวต่างชาติพร้อมลูกซึ่งนั่งอยู่ในรถเข็นเด็กเดินผ่านมาพอดี ด้วยความตกใจ คุณพ่อรายนี้จึงรีบยกลูกขอตนขึ้นจากรถเข็นจึงทำให้รถเข็นล้ม ไม่ได้เกิดจากการชนของปลาตามที่หลายฝ่ายเข้าใจ ส่วนรายละเอียดต่างๆทางห้างไม่สามารถให้ข่าวได้ การให้ข่าวต้องเป็นเจ้าหน้าที่ PR ส่วนกลางเท่านั้น

สำหรับเหตุการณ์ปลาฉลามในห้างดังในครั้งนี้ไม่ใช่เป็นครั้งแรก
 
ก่อนหน้านี้มีเด็กเอานิ้วไปลงไปในบ่อปลาดังกล่าวจนทำให้ถูกปลาไม่ทราบชนิดกัดจนต้องเย็บกว่า 20 เข็ม ในครั้งนั้นหลายฝ่ายก็มุ่งไปที่ปลากฉลามจนทางห้างเพิ่มความเข้มในการรักษาความปลอดภัย จัดเจ้าหน้าที่เข้าประจำบ่อปลาและติดป้ายห้ามยื่นมือลงไปในบ่อ ทำที่กั้นขอบบ่อให้สูงขึ้น  ต่อมาก็มีการย้ายฉลามบางส่วนออกไปจากห้างเพื่อความสบายใจ ผ่านมาสี่เดือนก็มาเกิดเหตุการณ์ปลาฉลามกระโดดออกจากบ่ออีกครั้ง


ระทึก! ฉลาม ทะยานใส่คนกลางห้างดัง


ระทึก! ฉลาม ทะยานใส่คนกลางห้างดัง


ระทึก! ฉลาม ทะยานใส่คนกลางห้างดัง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์