รถไฟชนวินจยย.กระดูกหักทั้งตัว ดับสยอง !!

รถไฟชนวินจยย.กระดูกหักทั้งตัว ดับสยอง !!

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 ธ.ค. ร.ต.ท.คิมหันฐ์ ศรีสุพรรณ พงส.สน.ลาดกระบัง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากสาเหตุถูกรถไฟเฉี่ยวชน ที่บริเวณหลังโรงเรียนวัดลาดกระบัง(ศีลาภิรัตอุปถัมภ์) ภายในซอยร่มเกล้า 27 ถนนร่มเกล้า แขวงและเขตลาดกระบัง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหลังโรงเรียนดังกล่าว ซึ่งเป็นชุมชนขนาดเล็ก บริเวณริมทางรถไฟพบศพ นายรุ่งธรรม สมบูรณ์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ซ.มอเตอร์เวย์ 19 แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กทม. อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่เลียบทางมอเตอร์เวย์ นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างริมรถไฟ สภาพศพกระดูกกักทั่วทั้งร่าง ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 ซีซี สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน สทษ 793 กทม. ในสภาพพังยับเยิน โดยได้เฉี่ยวชนกับรถไฟสายอรัญประเทศ-กรุงเทพฯ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

 จากการสอบสวนนางมณี แม้นรัตน์ อายุ 45 ปี ภรรยาของผู้ตาย ให้การว่า ขณะเกิดเหตุนายรุ่งธรรมได้รับโทรศัพท์จากลูกค้าให้เดินทางขับรถไปซื้ออาหาร ก่อนจะขับรถจยย.ออกจากที่พัก เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางข้ามทางรถไฟที่ชาวบ้านในละแวกนั้นทำขึ้นมาเพื่อใช้สัญจร แต่มีความลาดชัน ผู้ตายได้ขับขี่รถจยย.ขึ้นไปทันที ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าวรถไฟได้ผ่านมาพอดี จึงเกิดเหตุสลดขึ้น ซึ่งเบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจกับเหตุที่เกิดขึ้น ก่อนรับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 รายงานข่าวระบุว่าเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางที่ชาวบ้านได้ทำทางตัดผ่านทางรถไฟขึ้นมา เพื่อใช้สัญจร และใช้เดินทาง และเคยเกิดเหตุการณ์รถไฟเฉี่ยวชนผู้ที่ใช้เส้นทางมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังไม่เคยมีใครเสียชีวิต โดยทางชาวบ้านได้เคยติดต่อไปยังหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องเพื่อขอให้ติดแผงกั้น หรือ สัญญาณเตือนรถไฟ แต่ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้าดำเนินการและอ้างว่าจุดดังกล่าวเป็นจุดที่ไม่ใช่จุดเสี่ยง รวมถึงงบประมาณในการจัดการไม่เพียงพอ

 โดยจุดดังกล่าวสามารถผ่านได้เฉพาะรถจักรยานยนต์เท่านั้น เพราะเป็นทางไม่กว้าง ทางเจ้าหน้าที่พยายามป้องกันไม่ให้เหตุการณ์เกิดขึ้น โดยทำป้ายเตือนให้ระวังรถไฟ และเคยมีข้อพิพาทกับประชาชนในพื้นที่ไม่สามารถปิดทางดังกล่าวได้ เพราะประชาชนต้องกลับรถไกล ซึ่งมาตรการต่อไปอาจต้องหาวิธีการในการป้องกัน โดยประชาชนที่จะข้ามทางจะต้องระมัดระวังตนเองให้มากขึ้น ให้สังเกตป้ายเตือน และทางเจ้าหน้าที่อาจจะต้องติดตั้งไฟเตือน เพื่อป้องกันไม่ให้อุบัติเหตุเกิดขึ้นอีก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์