รปภ.ห้างดังร้องเพลงต้อนรับลูกค้า

รปภ.ห้างดังร้องเพลงต้อนรับลูกค้า

ฮือฮา..เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จ.พิษณุโลก บุคลิกดี ร้องเพลงเปิดประตูต้อนรับ สร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จ.พิษณุโลก
 
ซึ่งมีหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริเวณจุดประตูทางเข้าออกชั้นใต้ดิน เป็นคนอารมณ์ดีจะร้องเพลงเป็นประจำ ทั้งทำหน้าที่เปิดประตูห้างให้ลูกค้าพร้อมกับร้องเพลงคลอไปด้วยจนเป็นที่ฮือฮา สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่ใช้บริการเป็นอย่างมาก จึงไปตรวจสอบพบ นายสมคิด จันทร์หล้า อายุ 61 ปี หรือ “ลุงอี๊ด”ชาว อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก รปภ.อารมณ์ดีคนดังกล่าวยืนเปิดประตูด้วยท่าทางนอบน้อมทะมัดทะแมง พร้อมสวมชุดสูทสีดำผูกไทด์ สวมถุงมือสีขาวและรองเท้าคัทชู สังเกตเห็นว่าทุกครั้งที่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการก็จะคอยเปิดประตูให้พร้อมกับมอบเสียงเพลงหวานซึ้ง


ลุงอี๊ด เล่าว่า ตนเองเคยเป็นพระเอกลิเกมาก่อนชอบร้องชอบรำ
 
แต่เมื่ออายุมากขึ้นก็ไม่ได้เล่นลิเก จึงผันตัวเองมาทำอาชีพรปภ.อยู่ที่ศูนย์การค้าแห่งนี้ได้ 3 ปีแล้ว ขณะปฏิบัติหน้าที่ไม่อยากให้ทุกคนเครียด จึงซ้อมลูกคอร้องเพลงลูกทุ่งคลายเครียด จนลูกค้าที่มาใช้บริการเห็นแล้วกันยิ้มกันทุกคน บางรายก็ขอจับมือ ตนจึงคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีสร้างสีสันให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ


"มีลูกค้าเขียนใบแสดงความคิดเห็นมาชมเชย ที่ร้องเพลงขณะปฏิบัติหน้าที่ด้วยน้ำเสียงไพเราะจำนวนมาก อีกทั้งมีหลายหน่วยงานที่ทราบเรื่องได้มอบใบเกียรติบัตรชื่นชมการทำงาน ทำให้มีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น รู้สึกภูมิใจที่ได้มอบความสุขให้กับลูกค้าด้วย" ลุงอี๊ด กล่าว.


รปภ.ห้างดังร้องเพลงต้อนรับลูกค้า


รปภ.ห้างดังร้องเพลงต้อนรับลูกค้า


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์