แชร์ว่อนเว็บไอซีทีประชาสัมพันธ์สติ๊กเกอร์ไลน์ งบ7ล้าน สะกดคำผิด!!

แชร์ว่อนเว็บไอซีทีประชาสัมพันธ์สติ๊กเกอร์ไลน์ งบ7ล้าน สะกดคำผิด!!

แชร์ว่อนเว็บไอซีทีประชาสัมพันธ์สติ๊กเกอร์ไลน์ งบ7ล้าน สะกดคำผิด!!

จากกรณีที่นายยงยุทธ ยุทธวงศ์ รองนายกรัฐมนตรี และ นายพรชัย รุจิประภา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงไอซีที จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสติ๊กเกอร์ LINE แล้วที่ตึกนารีสโมสร ทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยระบุว่า การสร้างสติ๊กเกอร์ LINE ค่านิยม 12 ประการ ที่นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มอบให้กับคนไทย จะเป็นการสื่อสารสมัยใหม่ให้ประชาชนเข้าถึงได้ พร้อมยืนยันว่าเป็นการจัดทำโดยใช้งบประมาณอย่างคุ้มค่า


ด้านรมว.ไอซีที กล่าวว่า โครงการนี้เป็นความร่วมมือของไอซีทีกับกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และกระทรวงวัฒนธรรม โดยใช้งบ 7.1 ล้านบาท สร้างสติ๊กเกอร์เคลื่อนไหวได้ หรือที่เรียกว่า สติ๊กเกอร์ "ดุ๊กดิ๊ก" พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดได้ ตั้งแต่ วันที่ 30 ธ.ค. ถึง 28 ม.ค. 2558

ทั้งนี้สามารถคลิก http://www.sti.or.th/12cvlinesticker/ ดูรูปแบบของสติ๊กเกอร์ดุ๊กดิ๊ก ชุดนี้ได้เลย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบตามเว็บไซต์ดังกล่าวพบว่า เป็นรูปสติกเกอร์ไลน์ค่านิยม 12 ประการ 12 รูป และรูปใช้ในโอกาสอื่นๆอีก 4 รูป
ขณะที่ชาวเน็ตพบว่าในข้อที่ 2  ซึ่งน่าจะเป็นค่านิยมที่ระบุว่า "ซื่อสัตย์ เสียสละ อดทน" กลับเป็น "ซื่อสัตย์ เสียสละ อดทด" จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงผู้รับผิดชอบดูแลว่ามีความละเอียดรอบคอบเพียงใด สำหรับโครงการที่ใช้เงินภาษีประชาชนกว่า 7 ล้านบาท 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์