ยิงแสกหน้าเมียดาบตำรวจ คนร้ายลั่น “มึงบังคับจิตใจกู”

ยิงแสกหน้าเมียดาบตำรวจ คนร้ายลั่น “มึงบังคับจิตใจกู”


นักศึกษาวิทยาลัยในสระแก้ว ถูกยิงหน้าผากทะลุท้ายทอยดับ เพื่อนชี้! ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงทะเลาะกับสามี!!
 

วันนี้(22 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.กิตติธเนตร ปิติศรีประสงค์ พนักงานสอบสวนเวรฯ สภ.เมืองสระแก้ว รับแจ้งเหตุยิงกันหน้าร้านขายก๋วยเตี๋ยว บริเวณถนนสุวรรณศร อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว  ในที่เกิดเหตุพบร่างของหญิงสาวนอนจมกองเลือด นอนหายใจรวยรินอยู่ จึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว บริเวณพื้นที่เกิดเหตุโดยรอบ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวน 2 ปลอก ห่างจากตู้โทรศัพท์สาธารณะเล็กน้อย กระจกตู้โทรศัพท์แตกเป็นรู ทราบชื่อผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ คือ น.ส.อรพรรน สีสุดโท อายุ 25 ปี เป็นชาวอำเภอตาพระยา และกำลังศึกษาอยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่งในเขตอำเภอเมืองสระแก้ว ถูกยิงเข้าบริเวณหน้าผาก 1 นัด ทะลุออกท้ายทอย และบริเวณใบหน้าอีก 1 นัด กระสุนปืนฝังใน แพทย์และพยาบาลช่วยยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในที่สุด

นายสมพงศ์ พงศ์แจ่ม อายุ 48 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้อึ่ง เล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีเสียงชายหญิงทะเลาะกันที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวของตน และเสียงผู้ชายพูดว่า “มึงบังคับจิตใจกู” สักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ตนจึงได้รีบเปิดประตูร้านออกมาดู โดยเห็นผู้หญิงนอนจมกองเลือด ห่างจากตู้โทรศัพท์ และเห็นผู้ชายอุ้มเด็กวิ่งข้ามถนนไปฝั่งตรงข้าม ขับรถกระบะหายไป

น.ส.ต้อย (นามสมมติ) เพื่อนของหญิงสาว กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้มีงานกินเลี้ยงฉลองกีฬาที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง โดยดาบบังซึ่งเป็นสามี มีปากเสียงทะเลาะกับผู้ตายในงานเลี้ยง จากนั้นก็พากันไปต่อที่ร้านอาหารยายเต็ม และแยกย้ายกันกลับบ้าน จนเมื่อรุ่งเช้าของวันนี้ทราบว่าเพื่อนถูกยิง จึงรีบมาดู 

โดย น.ส.อรพรรณ ผู้ตาย เป็นภรรยาของ ด.ต.ทะนงศักดิ์ สะท้านสัตย์ (ดาบบัง) ผบ.หมู่สืบสวน สภ.เมืองสระแก้ว รายละเอียดอยู่ในระหว่างสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ


 


ขอบคุณข่าวจาก tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์