สิบเอกกรมพลาธิการฯ เสียท่าถูกสองสาวมอมยา ปลดทรัพย์

สิบเอกกรมพลาธิการฯ เสียท่าถูกสองสาวมอมยา ปลดทรัพย์


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 21 ธ.ค. เจ้าหน้าที่สายตรวจเมืองนนทบุรี นำตัว ส.อ.บอย ครุฑสุวรรณ อายุ 31 ปี ทหารสังกัดกรมพลาธิการทหารบก เข้าพบ ร.ต.ท.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ โดยส.อ.บอย อยู่ในสภาพมึนงงจากฤทธิ์ยา

 ส.อ.บอย ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปนั่งดื่มกินที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านถนนราชพฤกษ์ ซึ่งระหว่างที่นั่งกินอยู่ในร้านนั้น สังเกตว่ามีหญิงสาวสองคนเดินโฉบไปโฉบมาที่โต๊ะของตน แต่ตนไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งเวลา 01.30 น. ตนได้เดินออกจากร้านเพื่อกลับบ้าน ขณะที่ตนกำลังจะขึ้นรถ ก็มีผู้หญิงสองคนเดินตามตนมาที่รถยนต์ ก่อนจะถามตนว่า พักอยู่แถวไหน ตนจึงบอกว่า อยู่แถวถนนสนามบินน้ำ หญิงสาวทั้งสองคนจึงขออาศัยติดรถมาด้วย  เพื่อลงที่ซอยเรวดี ตนเห็นว่าเส้นทางใกล้กัน จึงให้หญิงสาวทั้งสองคนอาศัยรถมาด้วย ระหว่างทางหญิงสาวทั้งสองคน ได้ชวนให้ตนเปิดห้องเพื่อนั่งกินเหล้า  ตนจึงเข้าไปเปิดห้องที่ม่านรูด แห่งหนึ่งย่านถนนรัตนาธิเบศร์

 ส.อ.บอย กล่าวต่อว่า เมื่อเปิดห้องตนได้สั่งโซดามาเพื่อดื่มเหล้า โดยที่หญิงสาวทั้งสองคนเป็นคนชงให้ พอตนดื่มไปได้ 3 แก้ว ก็หมดสติไม่รู้เรื่อง มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนเช้า โดยที่ผู้หญิงทั้งสองคนไม่ได้อยู่ในห้องแล้ว เมื่อตรวจดูร่างกายก็พบว่าสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท แหวนทอง 2 วง โทรศัพท์มือถือ และนาฬิกา รวมมูลค่า 6 หมื่นบาท หายไป จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์