หนุ่มใหญ่แต่งสาว ตัดนสพ.ใส่ซองถวายพระ!!

หนุ่มใหญ่แต่งสาว ตัดนสพ.ใส่ซองถวายพระ!!


นายสิทธิพันธ์ ทับเกษม อายุ 50 ปี อาชีพร้านขายของชำ ได้หลอกต้มตุ๊นว่าจะมาขอ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ศรีสะเกษ อายุ 18 ปี ด้วยสินสอดจำนวน 1 ล้านบาท ทางแม่ของ น.ส.เอ จึงได้นำรถไถไปจำนำ จำนวน 1 แสนบาท เพื่อนำมาเป็นค่าใช่จ่ายในงานแต่งครั้งนี้

จนเมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายสิทธิพันธ์ ได้เดินทางไปที่บ้านว่าที่เจ้าสาว แล้วบอกทางแม่เจ้าสาวว่า เงินที่จะมาสู่ขอนั้นได้เอาเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้ว เพราะเกรงว่าถ้าถือเงินสดจะทำให้เป็นที่ล่อตาล่อใจโจร ทางด้านแม่เจ้าสาวฟังดูว่ามีเหตุผล จึงเชื่อโดยไม่ติดใจอะไร

จนเมื่อถึงฤกษ์พิธีบายศรีสู่ขวัญบ่าวสาว เมื่อว่าที่เข้าสาวได้นิมนต์พระ 9 รูป เพื่อมาทำพิธี จนถึงเวลาถวายปัจจัย ว่าที่เจ้าสาวได้เขียนซองให้นายสิทธิพันธ์ นำปัจจัยใส่ซองเพื่อนำมาถวายพระ หลังเสร็จพิธีที่บ้านงานแต่งก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

จนกระทั่งเมื่อพระที่นิมนต์มา ได้โทรมาบอกแม่ว่าที่เจ้าสาวว่า ในซองปัจจัยพบเพียงกระดาษหนังสือพิมพ์ สร้างความอับอายและไม่พอใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก และเมื่อขอดูสมุดบัญชีที่ว่านำเงินไปฝากไว้ ปรากฏว่าไม่มีสินสอดตามที่นายสิทธิพันธ์ได้บอกไว้

ด้านนายสิทธิพันธ์ ยอมรับว่า ได้ตัดหนังสือพิมพ์มาใส่ซองถวายพระจริง เนื่องจากตนไม่มีเงินติดตัวมาสักบาท ส่วนเรื่องค่าสินสอดนั้น เนื่องจากตนมีปัญหากับทางบ้าน จึงได้โกหกไป คิดว่าหลังจากเข้าพิธีเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงจะหาวิธีนำเงินสินสอดมาให้อีกที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์