จับหนุ่มปีนบ้านสาว อ้างดื้อๆเดินละเมอ ร่วงทะลุหลังคาสาหัส

จับหนุ่มปีนบ้านสาว อ้างดื้อๆเดินละเมอ ร่วงทะลุหลังคาสาหัส


ตร.รวบหนุ่มแสบปีนหลังคาเพื่อนบ้าน ก่อนพลัดตกทะลุหลังคานอนร้องโอดโอยบาดเจ็บสาหัส เจ้าของบ้านตกใจ ขอแรงเพื่อนบ้านช่วยกันจับตัวก่อนแจ้งตำรวจเข้ามาสอบสวน ขณะที่เจ้าหนุ่มอ้างละเมอเดินปีนหลังคาโดยไม่รู้ตัว แต่เจ้าของบ้านและตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ คาดหวังปืนเข้าถ้ำมองลูกสาวเจ้าของบ้านมากกว่า เบื้องต้นแจ้งข้อหาบุกรุก รอรักษาตัวก่อนค่อยอายัดตัวสอบสวนต่อ

ร.ต.อ.อดิรุจ แก้ววารี รอง สวป.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เผยว่า รับแจ้งจากนางประสงค์ เจริญชน อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 46 ถนนนิพัทธิ์ภักดี เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ว่า จับกุมตัวนาย นิรันดร์ พูลคุณานุกูล อายุ 20 ปี พลัดตกจากหลังคาบ้าน แขนหัก ศีรษะแตก และปากแตก จึงแจ้งผู้บังคับบัญชา ก่อนเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี 

ทั้งนี้จากการสอบสวนนางประสงค์ ผู้แจ้งเหตุ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังนอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน โดยลูกสาวที่อยู่ด้วยกันเดินทางไปกรุงเทพฯ ก็ได้ยินเสียงกระเบื้องแตกและมีคนตกลงมาจากหลังคาห้องครัว จึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้เข้ามาช่วยตรวจดู ก็พบนายนิรันดร์ ซึ่งที่แท้เป็นเพื่อนบ้านละแวกเดียวกัน นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด จึงช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้ และแจ้งไปยังตำรวจตรวจสอบ เพราะเชื่อว่านายนิรันดร์ น่าจะประสงค์ร้าย และเป็นไปได้ว่าอาจจะปีนหลังคามาแอบถ้ำมองลูกสาว มากกว่าที่จะประสงค์ต่อทรัพย์

รายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจสอบสวนนาย นิรันดร์ ซึ่งก็อ้างว่าจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ได้ มารู้ตัวที่ตกลงมานอนอยู่ในบ้านเกิดเหตุ จึงน่าจะเป็นเหตุละเมอและปีนหลังคาเดินมาเองโดยไม่รู้ตัว แต่ชาวบ้านและตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เบื้องต้นแจ้งความไว้เป็นหลักฐานในข้อหาบุกรุกก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา นครินทร์ ผู้สื่อข่าวรายงานล่าสุด ว่าทางร้อยเวร ยังไม่ได้สอบปากคำนายนิรันดร์อย่างละเอียด เนื่องจากยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล สงขลานครินทร์ ซึ่งคงต้องรอให้แพทย์ อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลเสียก่อน จึงจะนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์