ถุงยางหลากสีเกลื่อนถนน!! ชาวบ้านผวาแพร่เชื้อโรค

ถุงยางหลากสีเกลื่อนถนน!! ชาวบ้านผวาแพร่เชื้อโรค

ถุงยางหลากสีเกลื่อนถนน!! ตรงข้ามรร.ย่านคลองสาม ชาวบ้านผวาแพร่เชื้อโรค

 วันที่ 18 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านริมถนนรังสิต-นครนายก
 
บริเวณสะพานคลองสาม มุ่งหน้านครนายก หมู่ 2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ว่าพบว่ามีถุงยางอนามัยจำนวนกว่าหมื่นชิ้น ตกหล่นเกลื่อนริมถนน และบนสะพาน ตรงข้ามกับโรงเรียนฯ นานกว่า 1 อาทิตย์แล้ว จึงวอนขอให้เจ้าหน้าที่มาเก็บไปทำลาย เนื่องจากชาวบ้านเกรงว่าจะมีเชื้อโรคติดมากับถุงยางที่หล่น เพราะไม่ทราบว่าเป็นถุงยางใช้แล้วหรือยัง และเมื่อเดินตรวจสอบพบว่า ชิ้นส่วนถุงยางอนามัย มีหลายสี บางอันยังม้วนเป็นชิ้น และบางชิ้นถุงคลี่ออก คล้ายถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว ปลิวกองอยู่ริมถนนและบนสะพานคลองสาม ทั้งฝั่งพื้นที่คลองสามและฝั่งเขตพื้นที่คลองสี่ อีกทั้งมีกลิ่นคล้ายกลิ่นพลาสติกและกลิ่นถุงยางในบริเวณดังกล่าวด้วย

 ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ริมถนนแจ้งว่าเมื่อประมานอาทิตย์ก่อน ได้มีถุงขยะสีดำใบใหญ่ตกที่กลางถนนจากรถยนต์คันหนึ่ง
 
แต่ไม่ทราบว่าเป็นรถชนิดใด จากนั้นก็มีรถยนต์ที่ขับอยู่บนถนนดังกล่าวได้ขับชน และมีรถบรรทุกคันใหญ่ขับเหยียบ จนทำให้ถุงขยะสีดำแตกกระจาย และพบว่ามีชิ้นส่วนพลาสติกเล็กๆ กระจายเกลื่อนพื้นถนน เมื่อตรวจสอบดูจึงทราบว่าเป็นถุงยางอนามัยหลากสี จำนวนกว่าหมื่นชิ้น จำนวนมากตกกระจายเกลื่อนถนน แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาเก็บแต่อย่างใด

 กระทั่งหลายวันเมื่อรถยนต์วิ่งบ่อยขึ้น จึงทำให้ชิ้นถุงยางอนามัยปลิวมาอยู่ริมถนนและริมสะพานคลองสาม

ซึ่งก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาเก็บไปแต่อย่างใด จึงเกรงว่าจะมีเชื้อโรคติดมากับถุงยางดังกล่าว เนื่องจากไม่ทราบว่าเป็นถุงยางที่ใช้แล้วหรือยังไม่ได้ใช้งาน จึงวอนขอให้เจ้าหน้าที่เก็บขยะเข้ามาตรวจสอบและเก็บไปทำลายต่อไป ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พื้นที่ดังกล่าวเป็นเขตรอยต่อระหว่างคลองสามและคลองสี่ พื้นที่ความดูแลรับผิดชอบของ 2 เขต คือ เทศบาลตำบลคลองสาม และเขตพื้นที่ เทศบาลตำบลบึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ชาวบ้านจึงขอให้เจ้าหน้าที่ของเขตพื้นที่รับผิดชอบเข้ามาตรวจสอบโดยด่วน

ถุงยางหลากสีเกลื่อนถนน!! ชาวบ้านผวาแพร่เชื้อโรค


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์