รวบพ่อข่มขืนลูกสาวอายุ 12 ตั้งแต่ปี 47-49 แม่เห็นคาตาแจ้งตร.จับ!

รวบพ่อข่มขืนลูกสาวอายุ 12 ตั้งแต่ปี 47-49 แม่เห็นคาตาแจ้งตร.จับ!


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ ได้ร่วมกันเข้าตรวจค้นกระท่อมแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.อุดรธานี เพื่อจับกุมนายเอก (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานีที่ จ.587/2549 ลงวันที่ 21 กันยายน 2549 ในความผิดฐาน “กระทำชำเราหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , ข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย , กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน”

 โดยพบนายเอก ผู้ต้องหานั่งดื่มเหล้าขาวอยู่ในกระท่อม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงหมายจับให้ดู โดยยอมรับว่าเป็นบุคคลในหมายจับดังกล่าว จึงควบคุมตัวไปสอบสวน โดยนายเอก ให้การรับสารภาพว่า เดิมมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ทำสวน และไปทำช่างเคาะซ่อมปะผุรถยนต์อยู่ที่อู่ตี่เซ็นเตอร์ ตนแต่งงานอยู่กินกับภรรยา ซึ่งมีลูกติดมา 2 คน และมีลูกด้วยกันอีก 2 คน คนโตเป็นผู้ชาย ปัจจุบันอายุ 25 ปี คนรองเป็นผู้หญิงชื่อ น.ส.น้อย (นามสมมติ) ปัจจุบันอายุ 21 ปี ซึ่งถูกพ่อข่มขืน ตั้งแต่อายุ 12 ขวบ 

 โดยเมื่อช่วงวันที่ 24 มิ.ย.49 ภรรยาได้พาลูกสาวของตนเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ทวีวัฒน์ สินทวี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อดำเนินคดีกับตนในข้อหาข่มขืนลูกในไส้ของตัวเอง ซึ่งก่อนจะเข้าแจ้งความ ตนได้ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ ทำให้ภรรยา และญาติๆ โมโหแจ้งจับตน ตนจึงได้หลบหนีออกจากบ้านไป

 นายเอก ให้การต่ออีกว่า หลังมีเรื่องได้หลบหนีไปทำงานรับจ้างเก็บข้าวโพดในไร่ที่ จ.เพชรบูรณ์ ประมาณ 2 เดือน ได้เงินค่ารถติดตัวไปทำงานเป็น รปภ.ที่สนามกอล์ฟที่เมืองพัทยา อยู่ประมาณ 3 ปี ก็หลบหนีต่อไปอีก คราวนี้ลงเรือไปกับเพื่อนไปหาปลาอยู่น่านน้ำประเทศอินโดนีเซียนานหลายปี คิดว่าเรื่องเงียบจึงได้แอบกลับมาบ้าน โดยไปอาศัยอยู่ที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน จนถูกญาติๆ ของภรรยาเห็นและแจ้งตำรวจเข้าจับกุม



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์