แม่ยายเข้าฝันให้โชคเฮงรับ 4 ล.

แม่ยายเข้าฝันให้โชคเฮงรับ 4 ล.

ผญบ.เมืองหมอแคนเฮง ถูกรางวัลที่ 1 งวด รับทรัพย์ 4 ล้าน เผยแม่ยายผู้ล่วงลับมาเข้าฝันเมียให้โชค ตระเวนหาซื้อเลขอายุแม่ 54 ทั่วเมือง เจอเหลือติดแผงคู่สุดท้ายเลยได้มาแค่ใบเดียว ส่วนที่อุดรธานี พระใน อ.เพ็ญ สุดเฮงถูกรางวัลที่ 1 เช่นกัน

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
ได้รับเงินรางวัล 4 ล้านบาท ที่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 9 บ้านหนองผง ต.เก่างิ้ว อ.พล จ.ขอนแก่น จึงเดินทางไปตรวจสอบพบ นายลับ ชื่นหมื่นไวย์ อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 บ้านหนองผง และนางยุพิน ชื่นหมื่นไวย์ อายุ 46 ปี ภรรยา พร้อมชาวบ้านจำนวนหนึ่งที่เดินทางมาแสดงความยินดี กำลังนั่งจับกลุ่มพูดคุยถึงเรื่องราวสุดเฮงด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดยพบว่าบ้านได้เปิดเป็นที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ส่วนด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวและขายของชำ


นางยุพิน เผยด้วยความดีใจว่า ช่วงกลางดึกวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
ขณะที่นอนหลับฝันเห็นแม่ของตนเองที่เสียชีวิตไปตั้งแต่ปี 45 พอตื่นขึ้นมาจึงเล่าเรื่องความฝันให้สามีฟัง จากนั้นได้ออกไปหาซื้อลอตเตอรี่เลขท้ายสองตัว 54 ซึ่งเป็นเลขอายุของแม่ตอนที่เสียชีวิต โดยตระเวนหาซื้อทั่ว อ.พล แต่ได้มาได้เพียง 1 คู่เท่านั้นที่เหลืออยู่ติดแผงเป็นคู่สุดท้ายบริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาเมืองพล หมายเลข 948354 ชุดที่ 17-18 และพอกลับมาถึงบ้านได้เขียนเลขลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้บนกระดาษแข็งแล้วนำไปติดไว้ที่ข้างฝาบ้าน


จนกระทั่งในวันหวยออก ได้เปิดวิทยุฟังการถ่ายทอดสดการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ปรากฏว่าเมื่อถึงการประกาศผลรางวัลที่ 1

ตนถึงกับดีใจจนแทบช็อกเมื่อทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 948354 ตรงเป๊ะ ได้รับเงินรางวัล 4 ล้านบาท จึงรีบวิ่งไปบอกสามีที่กำลังสาละวนขายของอยู่หน้าบ้าน ก่อนจะโทรศัพท์ไปบอกลูกชายและลูกสาวที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัด จากนั้นจึงนำลอตเตอรี่ไปถ่ายเอกสารลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.พล


ด้านนายลับ กล่าวว่า ปกติจะเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่เก็บไว้ลุ้นทุกงวด

หากฝันเห็นบรรพบุรุษที่เสียชีวิตไปแล้วก็มักจะโชคดีถูกรางวัลเลขท้ายอยู่บ่อยๆ แต่ครั้งนี้ถือว่าแม่มาเข้าฝันให้โชครางวัลใหญ่จริงๆ โดยได้ปรึกษากับภรรยาว่าจะนำเงินที่ได้ไปใช้ปลดหนี้ 5 แสนบาท ที่กู้ยืมเงินจากธนาคารมาสร้างบ้าน ส่วนเงินที่เหลือก็จะเก็บไว้เป็นทุนส่งเสียให้หลานๆ ได้รับการศึกษาสูงๆ นอกจากนี้ ก็จะตระเวนทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้แม่ยายและบรรพบุรุษผู้ล่วงลับต่อไป


วันเดียวกัน นางสุพัตรา เนื่องหิรัญ อายุ 52 ปี เจ้าของร้านขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ในตลาดบ้านห้วย ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี จ.อุดรธานี

 ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ธ.ค. 2557 หมายเลข 948354 ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 คู่ เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานกับ ร.ต.อ.ศิริชัย โพธิจักร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ก่อนเดินทางไปขึ้นเงินที่กองสลาก โดย นางสุพัตรา เปิดเผยว่า ผู้ที่ดวงเฮงไม่ใช่ตน แต่เป็นพระภิกษุ อายุประมาณ 35 ปี ที่จำพรรษาอยู่ที่วัดป่าแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นลูกค้ามาซื้อสลากที่ร้านเป็นประจำ และทุกครั้งที่มาซื้อจะพูดภาวนาขอให้ถูกรางวัลที่ 1 เนื่องจากจะนำเงินไปก่อสร้างโบสถ์ที่วัดจำพรรษาอยู่ กระทั่งหลังการออกรางวัล พระรูปดังกล่าวถึงทราบว่าสลากฯที่ซื้อไปจากร้านตน ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 คู่ เช้าวันนี้จึงได้นำสลากฯที่ถูกรางวัลมาขึ้นเงินที่ร้านของตน ตนจึงรับขึ้นเงินรางวัลไว้ ซึ่งทางร้านได้หักเปอร์เซ็นต์ เหลือเงิน 3,940,000 บาท.


แม่ยายเข้าฝันให้โชคเฮงรับ 4 ล.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์