เมียสุดช็อก! เดินสายไหว้พระ สามีแน่นหน้าอก ขาดใจตายต่อหน้า

เมียสุดช็อก! เดินสายไหว้พระ สามีแน่นหน้าอก ขาดใจตายต่อหน้า

เมียสุดช็อก! เดินสายไหว้พระ สามีแน่นหน้าอก-จอดรถริมถนน ขาดใจตายต่อหน้า

 เวลา 16.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. พ.ต.ต.เอกรินทร์ รักพ่วง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร
 
ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตในรถ ขณะจอดอยู่ริมถนนพหลโยธิน ข้ามสะพานคลองสวนหมาก หน้าเทศบาลตำบลนครชุม หมู่ที่ 12 บ้านโนนม่วง ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ

 พบรถ อีซูซุ มิวเอ็กซ์ หมายเลขทะเบียน 3 กข 7694 กรุงเทพมหานคร

จอดอยู่ริมทาง มีอาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพนครชุมอยู่ในที่เกิดเหตุ ภายในเก๋งที่นั่งคนขับปรับเอนนอน มีร่างของนายไชยภรณ์ ภู่เงิน อายุ 59 ปี อยู่ ตำบลสวนพริกไทย อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี สวมกางเกงยีนส์ ขายาว รองเท้าผ้าใบ และสวมเสื้อยืดสีเขียว นอนอยู่ที่เบาะ สภาพเสียชีวิต

 นายสมยศ ศิลป์พูล หัวหน้าหน่วยกู้ภัยสมาคมข่าวภาพจุดนครชุม
 
เปิดเผยว่า ได้แจ้งจากศูนย์กู้ชีพ 1669 ให้รับผู้ป่วย มีอาการหายใจไม่สะดวก เมื่อไปถึงก็พบผู้ป่วยอยู่ในที่เกิดเหตุ ตัวซีดเหลืองและได้ตรวจพบว่าชีพจรหยุดเต้นแล้ว ภรรยาของผู้ป่วยแจ้งว่า เพิ่งหยุดหายใจไปประมาณ 5 นาที ก่อนที่หน่วยกู้ภัยจะมาถึง จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาล CPR ปั๊มหัวใจ นานกว่า 20 นาที ร่างกายของผู้ป่วยไม่ตอบสนอง เนื่องจากเสียชีวิตไปก่อนหน้าแล้ว

 นางสุมาลี พุทธรัสสุ อายุ 57 ปี ภรรยาอยู่บ้านเดียวกัน ให้การว่า ได้เดินทางมากับสามี 2 คน จากจังหวัดปทุมธานี

มุ่งหน้าขึ้นเหนือ ตั้งใจจะไปไหว้พระธาตุดอยสุเทพที่จังหวัดเชียงใหม่แล้วจะเดินทางกลับกันเลยในคืนนี้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ สามีเกิดอาการแน่นจุกที่หน้าอก ตนจึงบอกให้จอดรถ สามีจับที่หน้าอกได้สักครู่ก็แน่นิ่งไป จึงได้โทรศัพท์เรียกหน่วยกู้ชีพมาช่วยแต่ก็สายไป สามีได้สิ้นใจไปแล้วก่อนที่หน่วยกู้ภัยมาจะมาถึงเพียงเล็กน้อย

 พ.ต.ต.เอกรินทร์ รักพ่วง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร

ได้สอบถามอาการของผู้เสียชีวิตทราบว่า เคยป่วยเส้นเลือดตีบทางสมองรักษาบรรเทามากว่า 10 ปีแล้ว และไม่เคยป่วยหรือกินยาอะไร ก่อนขับรถเดินทางมา ก็นอนหลับพักผ่อนตามปกติ เบื้องต้นต้องส่งศพให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพว่า เสียชีวิตจากสาเหตุหัวใจวายเฉียบพลัน หรืออาการทางสมองอย่างที่เคยป่วยมาก่อนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์