กระบะพลัดตกร่อง เหตุผู้รับเหมาวางท่อประปาไม่ฝังกลบ !!

กระบะพลัดตกร่อง เหตุผู้รับเหมาวางท่อประปาไม่ฝังกลบ !!


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด หมายเลขทะเบียน ฒถ 2442 กทม. เสียหลักหัวรถตกลงไปอยู่ในร่อง ทำให้ได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับทราบชื่อคือ นายสมพร นนรี อายุ 26 ปี อยู่บอกว่าตนจะไปทำงานที่บริษัทเซนต์ทาโก ตนขับรถมาทางเลนขวา ระหว่างนั้นได้มีรถบัสขับปาดหน้า จึงต้องหักหลบกะทันหัน และหัวรถก็ตกลงไปในร่องที่การประปาส่วนภูมิภาคได้ขุดวางท่อประปาใหม่ แต่ไม่ยอมกลบ

 ด้านนายสมพร ยังบอกอีกว่า ถนนเส้นนี้ตนวิ่งเป็นประจำ และเห็นรถตกลงมาในร่องแนววางท่อประปาแล้วหลายคัน โดยขุดมาเป็นเดือนแล้ว ช่วงเช้ารถจะติดมาก เพราะถนนวิ่งได้แค่ 2 เลน จึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้รีบเข้ามาดำเนินการด้วย ช่วงเวลากลางคืนก็มืด อาจจะเป็นอันตรายถึงชีวิตได้

ตรวจสอบพบว่ามีป้ายบริษัทที่การขุดเปิดหน้าดินการประปาส่วนภูมิภาคได้ว่าจ้างบริษัท ช.ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 3214(ระยะที่ 1)กม.6+000-8+840(ขวา) อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี บริษัทเริ่มดำเนินการลงทรายกลบท่อประปา หลังจากย้ายแนวท่อประปาเสร็จแล้ว ตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม 2557 ถึง 30 พฤศจิกายน 2557 เวลา 22.00 น. ถึง 04.30 น.ฯ จนถึงขณะนี้ได้หมดสัญญาไปแล้ว แต่ถนนยังไม่มีการฝังกลบและนำแท่งปูนตั้งป้องกันรถตกลงไปในร่องขุดท่อ ซึ่งนายสมพร นนรี ผู้เสียหายจะฟ้องการประปาส่วนภูมิภาคเรียกค่าเสียหายต่อไป

กระบะพลัดตกร่อง เหตุผู้รับเหมาวางท่อประปาไม่ฝังกลบ !!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์