แชร์ว่อน! นักโทษโพสต์ภาพถ่ายจากคุกลงFB

แชร์ว่อน! นักโทษโพสต์ภาพถ่ายจากคุกลงFB


  วันที่ 16 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีภาพในเฟซบุ๊กที่ระบุชื่อ นักโทษชายในคดีพยายามฆ่าและมียาเสพติดไว้ในความครอบครอง ถูกส่งต่อในโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กใน จ.อ่างทองกันอย่างกว้างขวาง โดยจากภาพเป็นการถ่ายในเรือนจำแห่งหนึ่ง ซึ่งไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นที่ใด แต่มีการอัพโหลดภาพขึ้นเฟซบุ๊กในวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้เกิดข้อวิพากษ์วิจารณ์กันว่า ภาพเหล่านี้ถ่ายได้อย่างไร ในเมื่อโทรศัพท์มือถือเป็นสิ่งต้องห้ามนำเข้าเรือนจำ และทุกแห่งมีการตรวจค้นเป็นประจำ โดยนักโทษรายดังกล่าวเป็นคนในพื้นที่อ่างทอง

 ขณะที่ นางสุจิตรา เหลืองวัฒนนันท์ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดอ่างทอง เปิดเผยว่า นักโทษชายคนดังกล่าวเคยเป็นนักโทษอยู่ที่เรือนจำจังหวัดอ่างทองจริง แต่ย้ายไปยังทัณฑสถานกลางประมาณ 5 เดือนแล้ว ภาพที่ปรากฏจึงไม่ใช่เรือนจำจังหวัดอ่างทองอย่างแน่นอน 

 สำหรับภาพดังกล่าวตอนถอดเสื้อเคยมีการโพสต์ขึ้นมาครั้งหนึ่งแล้ว วันนี้ก็มีการโพสต์ขึ้นมาอีก แต่เป็นคนละรูปก็ไม่ทราบว่าคนที่โพสต์มีจุดประสงค์อะไร อย่างไรก็ตามเรือนจำอ่างทองได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตรวจสิ่งต้องห้ามในเรือนจำบ่อยครั้ง และไม่พบว่ามีสิ่งผิดกฏหมายและสิ่งต้องห้าม เช่น โทรศัพท์และยาเสพติด อยู่ในเรือนจำแต่อย่างใด 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์