คลอดลูกก่อนกำหนดบนรถปิกอัพ สุดท้ายเด็กไม่รอด

คลอดลูกก่อนกำหนดบนรถปิกอัพ สุดท้ายเด็กไม่รอด

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงตัดสินใจทำคลอดบนรถยนต์ ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถทำคลอดเด็กออกมาได้ แต่เด็กเสียชีวิต

พ.ต.ท.ชินวัฒน์ ศรีสวัสดิ์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงสาวท้องใกล้คลอดขอความช่วยเหลืออยู่บนรถยนต์ และจอดอยู่บริเวณหน้าบริษัท นครชัยขนส่ง จำกัด ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรีที่เกิดเหตุพบประชาชนในละแวกใกล้เคียงต่างพากันมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ทำให้การจราจรช่วงบริเวณดังกล่าวติดขัด ส่วนภายในรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ผข-9638 ชลบุรี พบ น.ส.ปาริชาติ กามดำ อายุ 19 ปี ซึ่งตั้งท้องได้ประมาณ 5 เดือนเศษ นั่งอยู่บริเวณเบาะที่นั่งข้างคนขับ ในสภาพปวดท้องใกล้คลอดส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงตัดสินใจทำคลอดยังจุดเกิดเหตุ จนเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที จึงสามารถทำคลอดเด็กออกมาได้เป็นผลสำเร็จ ตรวจสอบพบว่าเป็นทารกเพศชายตัวค่อนข้างเล็ก นอนหายใจรวยรินอยู่ ทางแพทย์-พยาบาลจึงรีบตัดสายรกก่อนนำตัวทั้งแม่และลูกส่งรพ.บางละมุง

แต่ภายหลังปรากฏว่าเด็กได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากคลอดก่อนกำหนด ส่วนผู้เป็นแม่เบื้องต้นปลอดภัยแต่ยังมีอาการอ่อนเพลียสอบถามนายพิชัย ซัวตังไล้ อายุ 55 ปี เพื่อนบ้านและเจ้าของรถปิกอัพ

ทราบว่า ก่อนหน้านี้แม่สามีของ น.ส.ปาริชาติ ได้โทรศัพท์มาบอกว่าลูกสะใภ้ปวดท้อง และขอให้ขับรถปิกอัพพาไปส่งโรงพยาบาล
 
แต่ระหว่างทาง น.ส.ปาริชาติ เกิดปวดท้องจนทนไม่ไหว จึงรีบจอดรถข้างทางและโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือไปยังหน่วยกู้ภัยดังกล่าวด้าน น.ส.ปาริชาติ หลังทราบว่าแพทย์ไม่อาจยื้อชีวิตบุตรชายของตัวเองไว้ได้ เลยทำให้เจ้าตัวเกิดอาการเศร้าโศกเสียใจ และไม่ขอเปิดเผยข้อมูลใดๆ กับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด



คลอดลูกก่อนกำหนดบนรถปิกอัพ สุดท้ายเด็กไม่รอด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์