สาว 19 คลอดลูกก่อนกำหนด สุดเศร้าลูกน้อยไม่รอด!!

สาว 19 คลอดลูกก่อนกำหนด สุดเศร้าลูกน้อยไม่รอด!!

สาววัย 19 ปี ท้อง 5 เดือน คลอดลูกก่อนกำหนดบนรถกระบะ สุดท้ายเด็กน้อยไม่รอด เพราะคลอดก่อนกำหนดหลายเดือน

วันนี้(15 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุมีหญิงสาวท้องใกล้คลอดอยู่ภายในรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ผข-9638 ชลบุรี หน้าบริษัท นครชัยขนส่ง จำกัด ริมถนนสุขุมวิท ทราบชื่อคือ น.ส.ปาริชาติ อายุ 19 ปี ตั้งท้องได้ประมาณ 5 เดือนเศษ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าทำการช่วยเหลือทำคลอด โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถทำคลอดเด็กออกมาได้สำเร็จ ซึ่งเด็กทารกดังกล่าวพบว่าเป็นเพศชายตัวค่อนข้างเล็ก หายใจติดขัด ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบตัดสายรกก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม ต่อมาเด็กทารกดังกล่าวได้เสียชีวิตลงเนื่องจากคลอดก่อนกำหนดหลายเดือน ส่วนผู้เป็นแม่เบื้องต้นอาการปลอดภัยดี แต่ยังมีอาการอ่อนเพลียอยู่

ทั้งนี้ นายพิชัย ซัวตังไล้ อายุ 55 ปี เพื่อนบ้านและเจ้าของรถกระบะ เล่าว่า ก่อนหน้านี้แม่สามีของ น.ส.ปาริชาติ ได้โทรศัพท์มาบอกว่าลูกสะใภ้ปวดท้อง จึงขอให้ตนขับรถพาไปส่งที่โรงพยาบาล แต่ระหว่างทาง น.ส.ปาริชาติ เกิดปวดท้องจนทนไม่ไหว ตนจึงรีบจอดรถข้างทางและโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ด้าน น.ส.ปาริชาติ หลังจากทราบว่าบุตรชายของตัวเองเสียชีวิตก็เกิดอาการเศร้าโศกเสียใจ และไม่ขอเปิดเผยข้อมูลใด ๆ กับผู้สื่อข่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์