ทุบตู้เอทีเอ็มแตกเกลื่อน! เจอเงินเหรียญร่วงที่พื้น

ทุบตู้เอทีเอ็มแตกเกลื่อน! เจอเงินเหรียญร่วงที่พื้น

ทุบตู้เอทีเอ็มแตกเกลื่อน! เจอเงินเหรียญร่วงที่พื้น จนท.เก็บลายนิ้วมือคนร้าย

 เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 15 ธ.ค. ร.ต.อ.กฤษ บุญสิทธิ์ ร้อยเวร สภ.เมืองยโสธร

รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดตู้เอทีเอ็ม ธนาคารธนชาติ สาขาถนนแจ้งสนิท เขตเทศบาลเมืองยโสธร จึงพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบ สภ.เมืองยโสธร และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์ฐาน รุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พบนายสวี คำวิชัย อายุ 54 ปี อยู่ ต.หนองคู อ.เมืองยโสธร ทำงานเป็นพ่อบ้านธนาคารธนชาติ ส่วนที่ตู้เอทีเอ็ม พบคนร้ายคาดว่าจะใช้ไม้ท่อนที่ร้านขายของชำข้างธนาคารตัดกองไว้ และจากการตรวจสอบอย่างละเอียด พบชิ้นส่วนขอบแป้นกดตัวเลขตู้เอทีเอ็ม ซึ่งเป็นพลาสติกถูกคนร้ายทุบจนแตก ตกเกลื่อนอยู่ที่พื้น หน้าตู้เอทีเอ็ม รวมทั้งเงินเหรียญบาท และเหรียญ 2 บาท เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงได้เก็บลายมือแฝงของคนร้าย เพื่อนำไปประกอบหลักฐาน ควบคู่กับภาพจากกล้องวงจรปิด จำนวน 2 ตัว ที่อยู่ในตู้เอทีเอ็ม และที่บริเวณมุมฝ้าระดับสูงจะมองเห็นคนร้ายในระยะไกลตั้งแต่เดินเข้ามา

 จากการสอบสวนนายสวี เผยว่า ทุกวันตนจะเดินทางมาจากบ้านหน้าคู ต.หนองคู อ.เมือง จ.ยโสธร

ห่างจากธนาคารประมาณ 15 กิโลเมตร และมาถึงเวลาประมาณ 05.00 น. โดยประมาณทุกวัน เพื่อมาทำความสะอาด เช้าวันนี้ ตนได้ปัดกวาดหน้าธนาคารฯ พบสิ่งผิดปกติมีเศษชิ้นส่วนตู้เอทีเอ็ม ถูกงัดและทุบจนแตกกระจาย ตนจึงได้โทรแจ้งร้อยเวร สภ.เมืองยโสธร มาตรวจสอบดังกล่าว

 ส่วนสาเหตุตำรวจตั้งประเด็นการก่อเหตุไว้ 3 ประเด็น

คือ คนร้ายลงมือทำเพราะเมา หรือไม่คนร้ายอาจจะมากดเงินด้วยความเมาเลยกด รหัสผิด ทำให้ตู้ยึดบัตรเอทีเอ็ม และคนร้ายจงใจลงมือก่อเหตุเพื่อจะงัดเอาเงินในตู้เอทีเอ็ม คนร้ายพบไม้ท่อนวางที่ฟุตบาท และอาจเมาด้วย จึงเป็นแรงจูงใจคนร้าย และในช่วงสายวันนี้ ตำรวจจะขอดูกล้องวงจรปิดอีกครั้งหนึ่ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์