ปิดแฟนเพจพระเจ้าวรวงค์เธอพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา

ปิดแฟนเพจพระเจ้าวรวงค์เธอพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา

ประกาศปิดแฟนเพจ "พระเจ้าวรวงค์เธอพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา" หันไปเปิดเพจใหม่ เรารัก "พลตรีหญิง ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ สุวะดี" เพื่อให้ผู้สนใจติดตามข่าวสารที่่ถูกต้อง หลังมีการเปิดเพจมั่ว จนสร้างความสับสนวุ่นวายให้ผู้คนหลงเชื่อ

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจที่ใช้ชื่อว่า "พระเจ้าวรวงค์เธอพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา"
 
ได้ประกาศปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ โดยระบุว่า ประกาศปิดแฟนเพจ เรียนสมาชิกแฟนเพจทุกท่าน ก่อนอื่นต้องขออภัยทุกท่านด้วย ที่แฟนเพจนี้ไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ ในช่วงที่ผ่านมา ทั้งนี้เพราะทีมงานแอดมินเราอยู่ในช่วงปรึกษากัน ว่าจะทำอย่างไรต่อไป โดยเข้าไปหารือกับทางผู้ใหญ่ จึงทำให้ล่าช้า และตอนนี้เป็นมติที่สรุปกันแล้วว่า แฟนเพจนี้มีความจำเป็นที่จะต้องปิดตัวลง

โดยแจ้งกับทาง facebook ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะมีผลภายใน 14 วันตามขั้นตอนของเว็บไซต์ดังกล่าว
 
และทีมงานแอดมินทุกคนต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจในการติดตามข่าวสารที่ผ่านมาด้วยครับและในช่วงนี้มีอีกหลายแฟนเพจที่จัดทำขึ้นมาโดยนำเสนอข่าวสารต่าง ๆ มากมายไม่ต่ำกว่า 10 แฟนเพจ ทำให้สมาชิกที่ติดตามอยู่เกิดความสับสน ว่าควรจะติดตามที่ไหนดี เพราะบางแฟนเพจนำข่าวสารต่าง ๆ มาลงโดยไม่มีการกลั่นกรองให้เรียบร้อยเสียก่อน จึงเป็นที่น่ากังวลมาก เพื่อให้เป็นไปในทิศทาง แอดมินจะขออนุญาตปิดแฟนเพจนี้ และถ้าหากท่านต้องการติดตามข่าวสารต่อไป ให้ติดตามได้ทางแฟนเพจ เรารัก "พลตรีหญิง ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ สุวะดี" ขอบคุณครับ ทีมงานแอดมิน

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ก่อนหน้านี้ มีการเปิดแฟนเพจ "ท่านผู้หญิง บุษบา สุวะดี" ขึ้นมาไม่ต่ำกว่า 7-8 เพจ และมีผู้เข้าไปกดไลค์กันเป็นจำนวนมาก โดยมีการนำเสนอข้อมูลที่ไม่ได้ผ่านกลั่นกรอง จนทำให้ผู้คนหลงเชื่อว่าเป็นเพจจริง กระทั่งในวันนี้ แอดมินเพจอย่างเป็นทางการได้ตัดสินใจเปิดเพจ เรารัก "พลตรีหญิง ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ สุวะดี" ขึ้น เพื่อนำเสนอข้อมูลเพื่อป้องกันความสับสนที่เกิดขึ้นในเวลานี้


ปิดแฟนเพจพระเจ้าวรวงค์เธอพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์