แห่ไลค์FBท่านผู้หญิงบุษบา สุวะดี แพร่คำพูดหลังกราบบังคมทูลลา

แห่ไลค์FBท่านผู้หญิงบุษบา สุวะดี แพร่คำพูดหลังกราบบังคมทูลลา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กระแสความเคลื่อนไหวในโลกสังคมออนไลน์ มีการสร้างแอคเคาท์เพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "ท่านผู้หญิง บุษบา สุวะดี"  โดยมีการโพสต์ภาพของ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ (พระอิสริยยศเดิม) ครั้นเสด็จฯ ปฏิบัติพระราชกรณียกิจตามงานต่างๆ และได้ใช้รูปประจำตัวเป็นภาพของ พลตรีหญิงท่านผู้หญิงบุษบา สุวะดี กับภาพของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ พระโอรสในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร โดยมีผู้เข้ามาถูกใจเป็นแฟนเพจอย่างรวดเร็ว ณ ปัจจุบันมีผู้กดถูกใจแล้ว 5 พันกว่าแอคเคาท์

ทั้งนี้ พบว่ามีสเตตัสข้อความหนึ่งที่น่าสนใจปรากฎในฟีดข่าว ซึ่งอ้างว่าเป็นคำพูดของ พลตรีหญิงท่านผู้หญิงบุษบา สุวะดี กล่าวภายหลังจากกราบบังคมทูลลาออกจากฐานันดรศักดิ์ ระบุข้อความว่า "ถึงแม้ตัวข้าพเจ้าเองนั้นจะลาออกจากฐานันดรศักดิ์แห่งพระราชวงค์ ข้าพเจ้าก็ยังจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและพระราชินีร่วมถึงพสกนิกรทุกคน #ทรงพระเจริญ"

อย่างไรก็ตาม พบว่ามีประชาชนผู้ใช้โซเชียลมีเดียจำนวนมาก ได้เข้าไปคอมเม้นต์แสดงความคิดเห็นชื่นชมและเป็นกำลังให้พลตรีหญิงท่านผู้หญิงบุษบา สุวะดี เป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ยังไม่มีข้อมูลว่า แฟนเพจเฟซบุ๊กดังกล่าว เป็นเพจของ พลตรีหญิงท่านผู้หญิงบุษบา สุวะดี จริงหรือไม่ ซึ่งรายละเอียดจะรายงานให้ทราบต่อไป ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ยังคงมีชาวเน็ตเข้าไปกดถูกใจแฟนเพจเฟซบุ๊ก "ท่านผู้หญิง บุษบา สุวะดี" เป็นจำนวนมาก ซึ่งล่าสุดมียอดกดถูกใจมากกว่า 27,000 ถูกใจแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์