ดวงประจำวันที่ 14 ธันวาคม 2557

ดวงประจำวันที่ 14 ธันวาคม 2557

คนเกิดวันจันทร์
          การงาน  ต้องรอบคอบในการทำงานทุกสิ่ง เพราะคุณหงุดหงิดใจตัวเองที่หลายอย่างไม่เป็นดั่งใจ อาจจะทำให้เดือดร้อนได้ การเงิน  รายจ่ายบางอย่างควรรอบคอบในการใช้เงิน  สุขภาพ  ยังต้องดูแลในเรื่องการออกกำลังกายให้ระวังจะผิดท่าทำให้เจ็บตัว ความรัก  คนมีคู่ ไปได้ดีทีเดียว คนรอบข้างสนับสนุนมากขึ้น ระวังความรู้สึกครั้งเก่าจะทำให้คิดมาก คนโสด มีคุยกับคนที่เข้ามาแต่มีบ้างที่ยังคิดมากกับคนเก่า สีที่ดี  ส้ม เหลือง

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน  อุปสรรคมาจากตัวเอง สับสนใจไม่อยากทำงานที่ได้รับมอบหมาย คุณมีความเบื่อหน่ายในหน้าที่ การเงิน  ใช้จ่ายก้อนใหญ่เพื่อการลงทุน แต่ไปได้ดี ไม่ต้องกังวลไปก่อนปัญหายังมาไม่ถึง สุขภาพ  ระวังเรื่องโรคเก่ากำเริบ ความรัก  คนมีคู่ กำลังไปได้ดี หวานกันจนหลายคนอิจฉา  ใครโสด ระวังเป็นมือที่สามเขาโดยไม่รู้ตัว สีที่ดี  น้ำเงิน เทา

คนเกิดวันพุธ
          การงาน  มีคนอุปถัมภ์คุณเรื่อยๆ ถือว่าโดดเด่นเลยทีเดียว คิดการอะไรไว้สำเร็จดี การเงิน  มีรายรับเข้ามาเยอะ ต้องเก็บกำให้อยู่ คุณมีภาระเพิ่มขึ้นเยอะ สุขภาพ  เวียนหัว พักผ่อนไม่เพียงพอและคุณเองมีภาวะเครียดต้องระวัง ความรัก   คนมีคู่ ไปได้ดีไม่มีอะไรน่าวิตกแต่แฟนมักงอนบ่อย คนโสด ยังคิดมากกับเรื่องเดิมๆ สีที่ดี  ม่วง น้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน  สิ่งที่ตั้งใจไว้สำเร็จด้วยดี คุณมีโชคดีผู้ใหญ่เมตตาและช่วยคุณแก้ปัญหาได้ดี การเงิน  ไม่ค่อยคล่อง  รายได้ไม่คงที่แต่รายจ่ายมีมาเรื่อยๆ สุขภาพ  ไอเจ็บคอบ่อยๆ ไข้หวัด ความรัก  คนมีคู่ สามวันดีสี่วันทะเลาะเป็นประจำ คุณเองต้องระงับอารณ์บ้างจะดีมาก คนโสดอย่าหาเรื่องใส่ตัวรักคนที่เค้ารักเราดีกว่า สีที่ดี  ส้ม น้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน เป็นไปดั่งใจต้องการไม่ว่าจะทำการสิ่งใด มีคนคอยช่วยเหลือตลอด แต่คุณต้องมีสติกับงานที่ทำอยู่ การเงิน  หมุนเวียนได้ดี แต่พักนี้รายจ่ายเริ่มเยอะเกิน สุขภาพ  ระวังความดันเลือด วิงเวียน และกระเพาะอาหาร ความรัก  คนมีคู่ ระวังปัญหาเข้าใจผิดกันบานปลาย   คนโสดมักเจอคนผ่านมาและผ่านไปไม่จริงจังสักที สีที่ดี  ส้ม น้ำตาล

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน  วันนี้เจรจาอะไรดีไปหมด มีคนหยิบยื่นโอกาสดีๆ และช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จดี การเงิน  ยังมีมาเรื่อยๆ หมุนเวียนได้ดี สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ มีเวลาให้กันและกันน้อยลงทุกที แต่ก็ไม่ค่อยมีปัญหากันแต่ต้องใส่ใจกันมากกว่านี้จะดี คนโสดระวังคนแก่หลอก สีที่ดี  เทา ชมพู

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน  ออกความคิดเห็นอะไรไปไม่มีผล ดังนั้นวันนี้ควรนิ่งๆ ไปก่อนจะดี เจรจาสื่อสารระวังผิดพลาดเข้าใจผิดได้ง่าย การเงิน  อยากซื้อของชิ้นใหญ่แต่อย่าเพิ่งยังไม่ควรจ่ายเงินก้อน สุขภาพ  ระวังปวดท้องและเจ็บหลังบ่อยๆ ความรัก  คนมีคู่ อย่ามัวแต่จะเอาชนะกันมันจะทำให้ยิ่งแย่ลง ควรคุยกันตรงไปตรงมาจะดี คนโสด ชอบแต่ไม่กล้าระวังจะพลาดเพราะตนเอง สีที่ดี  แดง เขียว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์