โจรแสบ!!ย่องขึ้นบ้าน ตุด นาคอน กวาดเงินบริจาคเกือบ3หมื่น

โจรแสบ!!ย่องขึ้นบ้าน ตุด นาคอน กวาดเงินบริจาคเกือบ3หมื่น


โจรย่องเบาขึ้นบ้าน “ตุด นาคอน” ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังภาคใต้ กวาดเงินสดไปเกือบ3หมื่น เผยเป็นเงินบริจาคสำหรับช่วยเหลือชายเร่ร่อน จี้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี
      
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุคนร้ายแอบย่องเข้าไปในบ้านพักของ ตุด นาคอน หรือนายศุภกรณ์ วงศ์เมฆ ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังภาคใต้ บริเวณถนนเทิดพระเกียรติ ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ขโมยเงินสดไปกว่า 26,500 บาท

โดย บัว อิสระ แฟนสาวของตุดนาคอน เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษขโมยย่องขึ้นบนบ้านขณะที่กำลังนอนหลับโดยวางกระเป๋าเงินตั้งไว้ข้างๆ ที่นอน เนื่องจากบริเวณที่นอนเป็นห้องโถงไม่มีประตู หรือฝากั้นทำให้คนร้ายสามารถย่องเข้ามาหยิบกระเป๋าเงินก่อนจะรีบหนีไป โดยทำรองเท้าแตกตกไว้ในที่เกิดเหตุ 1 ข้าง
      
“มันมาทางด้านที่หัวนอนตนเองครึ่งหลับครึ่งตื่นรู้สึกเหมือนมีอะไรอยู่บนหัวเลยเงยขึ้นไปดู หัวขโมยกำลังหยิบกระเป๋าแล้วกระโดดทางระเบียงบ้าน ตนนอนดูทีวีเปิดทีวีทิ้งไว้เปิดไฟด้วยนะที่ระเบียง ส่วนพี่ตุดอยู่ในห้องอัดได้ยินเสียงกรี๊ดเลยวิ่งออกมาดูแต่ไม่ทันหัวขโมยขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ขับออกไปทิ้งรองเท้าไว้ข้างหนึ่ง”


ด้านตุด นาคอน เปิดเผยว่า หัวขโมยใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ ใส่หมวกกันน็อกสีดำแบบที่ใช้ขับรถแข่ง ภายในกระเป๋าเงินที่คนร้ายได้ไปมีเงินสด จำนวน 26,500 บาท เป็นเงินที่ชาวบ้าน อ.ท่าศาลา เอามาฝากไว้สำหรับจัดทำแผ่น CD เพลงอัลบั้มปกป้องท่าศาลา-อ่าวทองคำ จำนวน 25,000 บาท นอกจากนี้ มีเงินที่ผู้มีจิตศรัทธาบริจาคให้แก่ บังเลาะห์ ชายเร่ร่อนที่ถูกขโมยจักรยาน จำนวน 500 บาท และเป็นเงินส่วนตัว จำนวน 1,000 บาท บัตร ATM 4 ใบ
      
“หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความต่อตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช แต่ถึงตอนนี้ยังไม่มีตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุเลย ส่วนเงินที่หายไปนั้นมีเงินส่วนตัวอยู่ไม่มาก ที่เหลือเป็นเงินบริจาคของชาวบ้าน อ.ท่าศาลา สำหรับใช้ทำซีดีเพลงอนุรักษ์อ่าวทองคำใน อ.ท่าศาลา ซึ่งเนื้อหาในเพลงก็เป็นการต่อต้านบริษัทขุดเจาะน้ำมันรายใหญ่ ไม่แน่ใจว่าจะเป็นการกลั่นแกล้งกันหรือไม่ 

ส่วนเงินอีก 500 บาท ก็เป็นเงินบริจาคช่วยเหลือชายเร่ร่อนคนหนึ่งชื่อบังเลาะห์ ซึ่งเขาถูกขโมยรถจักรยานที่ใช้ทำมาหากินก่อนหน้านี้ ผมอยากสะท้อนให้สังคมเห็นว่า คนที่พยายามช่วยเหลือคนอื่นทำสิ่งดีๆ ให้สังคมแต่ยังต้องเผชิญต่อเหตุการณ์แบบนี้ และคดีความในลักษณะนี้มีเกิดขึ้นเรื่อยๆ อยากให้ทางตำรวจช่วยสอดส่องดูแลความปลอดภัยของประชาชนด้วย” ตุด นาคอน กล่าว

โจรแสบ!!ย่องขึ้นบ้าน ตุด นาคอน กวาดเงินบริจาคเกือบ3หมื่น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์