สยองเครื่องบดหมูขยี้มือคนงานพม่า

สยองเครื่องบดหมูขยี้มือคนงานพม่า


คนงานชาวพม่าซวย ล้างเครื่องบดหมู มือพลาดโดนสวิทซ์ บดนิ้วมือเละ 4 นิ้ว เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุคนงานถูกเครื่องบดหมูบดมือจนได้รับบาดเจ็บสาหัสขอให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดบริเวณร้านเจ้กุ้งหัวหมู ตั้งอยู่เลขที่ 56 ตลาด พรพัฒน์ ซ.รังสิต-ปทุมธานี 25 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและหน่วยแพทย์กู้ชีพ รพ.ประชาธิปัตย์ รุดไปให้ความช่วยเหลือ 

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ติดกับตลาดสด เจ้าหน้าที่พบนายซอ โจ มิน อายุ 31 ปี สัญชาติพม่า ซึ่งเป็นคนงานของทางร้าน ถูกเครื่องบดหมู บดมือขวาซึ่งติดอยู่กับเครื่องบดหมู ซึ่งนายซอ โจ มิน ได้รับบาดเจ็บร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ต้องเร่งให้ความช่วยเหลือโดยให้น้ำเกลือ และให้ดมยา พร้อมทั้งประสานนำเครื่องตัดถ่าง มาทำการตัดเครื่องบดหมู โดยใช้เวลาประมาณ 50 นาที ถึงสามารถนำมือออกมาได้ 

โดยนิ้วมือทั้ง 4 นิ้วยกเว้นนิ้วหัวแม่มือ ถูกเครื่องบดจนนิ้วมือแหลกเหลวก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป จากการสอบถามนางสาคร สมบัติ อายุ 45 ปี ผู้ดูแลร้านกล่าวว่า ตอนเกิดเหตุเป็นตอนที่กำลังจะปิดร้าน คนงานที่มีอยู่ทำกว่าคนกำลังเก็บล้างอุปกรณ์ภายในร้าน ซึ่งโดยนายซอ โจ มิน ก็ได้ล้างเครื่องบดหมู ก่อนที่มือจะพลาดไปโดนสวิทซ์ ทำให้เครื่องทำงานแล้วดึงเอามือเข้าไปติด ก่อนที่จะรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

สยองเครื่องบดหมูขยี้มือคนงานพม่า


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์