อุทาหรณ์ประตูล็อกทารกติดในรถ

อุทาหรณ์ประตูล็อกทารกติดในรถ

อุทาหรณ์ซ้ำซาก พ่อแม่ชะล่าใจลงไปเข้าห้องน้ำปั๊มพร้อมกัน แถมเห็นลูกน้อย 4 เดือน หลับอยู่ในรถ ไม่อยากปลุก กลับมาอีกทีช็อกประตูล็อก หน้าตาตื่นตามคนช่วยจนสำเร็จ ร่ำไห้ดีใจ

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. พ.ต.ท.เผด็จ สกุลโชติ รอง ผกก.ป.สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเด็กทารกนอนหลับติดอยู่ภายในรถยนต์ที่ประตูล็อก บริเวณด้านหน้าห้องน้ำของปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาด่านขุนทด จึงพร้อมด้วย พ.ต.ต.อาคม ชุดขุนทด สวป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และ อส.ตร. กว่า 10 นาย รุดไปตรวจสอบ  ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.จิตราพร คนตรง อายุ 28 ปี ยืนกอดกับสามีด้วยความตื่นตระหนกตกใจ หลังลูกสาววัย 4 เดือน ติดอยู่ภายในรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน  ฌฟ 9692 กรุงเทพมหานคร  ที่เครื่องยนต์ยังติดอยู่ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เทคนิคพิเศษไม่ถึง 5 นาที ก็สามารถเปิดประตูรถช่วยหนูน้อยออกมาได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางเสียงปรบมือเชียร์จากประชาชนที่มาใช้บริการปั๊มน้ำมันแห่งนี้ ขณะที่พ่อแม่ก็โผเข้าอุ้มกอดลูกน้อยด้วยความห่วงหาจนไหลเอ่อ


จากการสอบถามเบื้องต้น น.ส.จิตราพร ให้การด้วยเสียงสั่นเครือว่า ตนกับสามีและลูกวัย 4 เดือน

 ขับรถมาจากกรุงเทพกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ จ.เลย จากนั้นได้มาจอดพักรถและทำธุระส่วนตัวที่ห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ปตท. ขณะนั้นลูกน้อยนอนหลับอยู่เบาะด้านหลัง  ก่อนที่จะลงจากรถได้กดล็อกรถประตูทั้งหมด  โดยเว้นไว้เพียงประตูด้านคนขับเท่านั้น ก่อนจะลงจากรถไปทำธุระส่วนตัวอื กระทั่งเสร็จภาระกิจ พอกลับมาที่รถก็พบว่าประตูรถทุกบานนั้นถูกล็อกทั้งคัน ตนกับสามีทำอะไรไม่ถูกเพราะโทรศัพท์มือถือและสิ่งของต่างๆนั้นอยู่ภายในรถทั้งหมด เคราะห์ดีที่ลูกน้อยไม่เป็นอะไร.
    


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์