เปิดตัวข้าวหอมกาญจน์ถูกกว่าหอมมะลิ

เปิดตัวข้าวหอมกาญจน์ถูกกว่าหอมมะลิ

อธิบดีกรมการค้าภายใน ก.พาณิชย์ เปิดตัว "ข้าวหอมกาญจน์" ใหม่ คุณภาพราคาถูกว่าหอมมะลิ พร้อมตรวจกระเช้าของขวัญปีใหม่ห้างเซ็นทรัลศาลายา เผยต้องเน้นคุณภาพเป็นธรรมผู้บริโภค

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 ธ.ค. ที่ห้างเซ็นทรัลศาลายา จ.นครปฐม
 
นายบุญยฤทธิ์ กัลยาณมิตร อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เปิดตัวข้าวหอมกาญจน์ ซึ่งเป็นข้าวหอมคุณภาพที่มีราคาถูกกว่าข้าวหอมมะลิทั่วไป ซึ่งกรมการค้าภายในได้ส่งเสริมให้เกษตรกรจังหวัดกาญจนบุรีปลูก และนำไปบรรจุถุงภายใต้สัญลักษณ์ Farm Outlet พร้อมจัดหาตลาดให้เกษตรกร โดยวางจำหน่ายที่ศูนย์จำหน่ายสินค้าเกษตรชุมชน Farm Outlet จังหวัดกาญจนบุรีทั้ง 5 แห่ง ห้าง TMK ทุกสาขา และท๊อปส์ ซูเปอร์มาเก็ต โรบินสัน กาญจนบุรี และวันนี้ได้นำมาเปิดตัวที่ท๊อปส์ ซูเปอร์สโตร์ เซ็นทรัล ศาลายา และจะกระจายไปยังสาขาอื่นให้ทั่วประเทศ ทั้งนี้เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้กับเกษตรกร และเพิ่มโอกาสการบริโภคข้าวหอมคุณภาพราคาประหยัดให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ


ในโอกาสนี้ ประธานในพิธีได้ร่วมกับผู้บริหารของทางห้าง และผู้อำนวยการกองส่งเสริมการค้าสินค้าเกษตร 1 การค้าภายในจังหวัดกาญจนบุรี

ผัดข้าวผัดด้วยข้าวหอมกาญจน์ แจกจ่ายให้กับลูกค้าของทางห้างได้รับประทาน พร้อมกันนี้ อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ยังได้ตรวจดูของกระเช้าขวัญปีใหม่ที่วางจำหน่ายทั่วไป โดยเน้นต้องใช้สินค้าที่มีคุณภาพและเป็นธรรมกับผู้บริโภค รวมถึงอาหารสดและผักสด พร้อมยืนยันคุณภาพสินค้าที่บรรจุอยู่ในถุงชนิดพิเศษที่คิดค้นโดย สวทช. มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย..


เปิดตัวข้าวหอมกาญจน์ถูกกว่าหอมมะลิ


เปิดตัวข้าวหอมกาญจน์ถูกกว่าหอมมะลิ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์