เป็นงง!! หนุ่ม สั่งซื้อมือถือ ผ่านเว็บช็อปปิ้งออนไลน์ ได้ กล่องเปล่า ซะงั้น

เป็นงง ชายหนุ่มแชร์ภาพพัสดุกล่องเปล่าที่ได้รับผ่านเว็บไซต์ หลังสั่งซื้อของจากเว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์ชื่อดัง แต่เมื่อพัสดุมาส่ง กลับได้กล่องเปล่ามา

วันนี้ (9ธ.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพ "สั่งซื้อของได้กล่องเปล่ามาส่ง" ซึ่งเป็นภาพและเรื่องราวของคุณ "PMC_kickass" สมาชิกพันทิป ซึ่งเป็นภาพของกล่องพัสดุเปล่าที่ถูกส่งมาจากเว็บไซส์ขายของแบบออนไลน์ชื่อดังเว็บไซส์หนึ่ง โดยคุณ "PMC_kickass" ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

"ขอพื้นที่นิดหนึ่งนะครับ สั่งซื้อของจากเว็บไซส์ช็อปปิ้งออนไลน์ชื่อดังเว็บหนึ่ง แล้วส่งกล่องเปล่ามาให้ แล้วลองค้นหาข้อมูลดูครับ ปรากฏว่าใน Pantip มีเพื่อนสมาชิก โดนคล้ายๆ กันครับ จึงอยากขอคำปรึกษาครับ รายละเอียดตามด้านล่างนี้ครับ

ทางผมได้สั่งซื้อสินค้าโทรศัพท์มือถือรุ่นหนึ่ง มีสีขาว มูลค่า 9,990 บาท (ซึ่ง ก่อนซื้อได้ทำการเช็คสต๊อค ก่อนแล้วว่ามีของ) จากเว็บไซต์นี้และได้ชำระผ่านบัตรเครดิต (ได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว) เมื่อวันที่  03/12/14

หลังจากนั้น วันที่ 06/12/14 ทางบริษัทได้ใช้บริการขนส่งของมาส่งให้ ซึ่งตัวผมเองไม่ได้เอะใจอะไรจึงได้เซ็นต์รับของเรียบร้อย แต่เมื่อเปิดกล่องออก กลายเป็นกล่องเปล่า ไม่มีสินค้า ผมจึงได้แจ้งเรื่องไปทางคอลเซนเตอร์

วันที่ 6/12/14 ซึ่ง ทาง คอลเซนเตอร์ จะทำการประสานเรื่องให้ และ จะติดต่อกลับภายในวันจันทร์ ที่ 8/12/14 อยากถามว่ามีเพื่อนคนไหนเคยเจอแบบผมบ้างครับ แล้วได้รับของหรือเปล่าครับ

ลักษณะกล่องที่ได้ครับ

เป็นงง!! หนุ่ม สั่งซื้อมือถือ ผ่านเว็บช็อปปิ้งออนไลน์ ได้ กล่องเปล่า ซะงั้น

พอเปิดออก เป็นดังภาพเลยครับ

เป็นงง!! หนุ่ม สั่งซื้อมือถือ ผ่านเว็บช็อปปิ้งออนไลน์ ได้ กล่องเปล่า ซะงั้น

ขอ Add ใบจัดส่งจากขนส่งครับ รายละเอียด น้ำหนัก ตัวกล่อง ครับ

ขอลบข้อมูลน้ำหนักเครื่องก่อนนะครับ เนื่องจากยังไม่แน่นอนครับ

เป็นงง!! หนุ่ม สั่งซื้อมือถือ ผ่านเว็บช็อปปิ้งออนไลน์ ได้ กล่องเปล่า ซะงั้น

Update 7/12/14 - ทางเว็บไซต์ดังกล่าวได้ติดต่อผมแล้วครับ แต่เนื่องจากเป็นวันหยุด จึงต้องรอดำเนินการวันจันทร์ครับ อย่างไรก็ตามผมจะค่อย Update เรื่อยๆ ครับ

Update 8/12/14 - ทางเว็บไซต์ได้ติดต่อผมแล้วครับ ส่วนสาเหตุนั้นแจ้งว่าเป็นเรื่องภายใน กำลังตรวจสอบอยู่ครับ แต่จะรับผิดชอบโดยการส่งเครื่องมาให้ผมใหม่ในวันพรุ่งนี้ครับ หลังจากได้เครื่องและทำการเช็คเรียบร้อยแล้วผมจะมาอัพเดตอีกทีนะครับผม

ด้านชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิเช่น คุณ "สมาชิกหมายเลข 1839167" แสดงความคิดเห็นว่า "นี่แหละการซื้อออนไลน์ ต่างกับซื้อที่ศูนย์อย่างไร มีให้ลองเล่น มีของให้ทดสอบ ดีกว่าของถูกนิดหน่อยมีแต่รูปในจอคอมพิวเตอร์ ในเว็บไซต์" และคุณ "สมาชิกหมายเลข 703466" ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า "ช่วงหลังๆ อ่านในเน็ตเยอะ เวลาไปรษณีย์เอาพัสดุที่สั่งซื้อมาส่ง ผมเรียกไปรษณีย์ไว้แล้วบอกว่า ขอแกะของกันต่อหน้าเลยครับ ให้ไปรษณีย์อยู่ดูด้วย"

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์