เจ้าของยาลดอ้วน โอ้โห มอบตัว - ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

เจ้าของยาลดอ้วน โอ้โห มอบตัว - ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

เจ้าของยาลดอ้วน "โอ้โห" มอบตัว - ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อต่อสู้คดี

 กรณีเจ้าหน้าที่ตรวจค้น บริษัท โอ้โห สลิมพลัส จำกัด เลขที่ 919/54 ม.7 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก
 
ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดความอ้วนชื่อดัง โอ้โหŽ หลังพบสินค้าบางรายการมีสารไซบูทรามีน ที่เป็นสารอันตรายต่อสุขภาพ โดยเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายเรียก นายวรกร ยิ้มอยู่ อายุ 32 ปี และ น.ส.ศิรินทรา เส็งสิน อายุ 27 ปี สองสามีภรรยา เจ้าของบริษัท มารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา แต่ทั้งคู่ขอเลื่อนนัด โดยอ้างว่าป่วยต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลนั้น

 เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. พ.ต.อ.สามารถ จูเทศ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองพิษณุโลก เจ้าของคดี กล่าวว่า
 
ได้ออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ให้ทั้งคู่มารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 6 ธ.ค. ปรากฏว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา น.ส.ศิรินทราและนายวรกร ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมกับทนายความ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทั้งหมด 5 ข้อหา คือ พ.ร.บ.อาหาร พ.ศ.2522 ฐานจำหน่ายอาหารปลอม ฐานจำหน่ายอาหารที่แสดงฉลากไม่ถูกต้อง ฐานจำหน่ายอาหารไม่บริสุทธิ์ ฐานโฆษณาคุณประโยชน์และคุณภาพ หรือสรรพคุณของอาหารโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาตาม พ.ร.บ.เครื่องสำอาง พ.ศ.2535 ฐานขายเครื่องสำอางแสดงฉลากไม่ถูกต้อง พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมพิมพ์ลายนิ้วมือ ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจะขอรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อต่อสู้คดี

  เบื้องต้น พนักงานสอบสวนอนุญาตให้ปล่อยตัวเป็นการชั่วคราว


เนื่องจากผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไม่มีพฤติกรรมหลบหนี และได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาแล้วตามนัดหมาย นอกจากนี้จะออกหมายเรียกไปยังโรงงานผู้ผลิตของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดความอ้วน โอ้โหŽ ย่านมีนบุรี กรุงเทพฯ และโรงงานผู้ผลิตที่ อ.แปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา โดยจะสอบสวนคดีให้แล้วเสร็จภายใน 2 เดือน ก่อนส่งเรื่องให้พนักงานอัยการดำเนินการตามขั้นตอนในชั้นศาลต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์