เจ้าหน้าที่แถลงรวบกัญชาอัดแท่งกว่า400โล

เจ้าหน้าที่แถลงรวบกัญชาอัดแท่งกว่า400โล

ตร.ทางหลวง แถลงจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด พร้อมของกลางกัญชาอัดแท่ง มูลค่ากว่า 8 แสนบาท เตรียมขยายผลหาเครือข่าย

พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รอง ผบช.ก. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมชาย เกาสำราญ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง แถลงผลการจับกุม นายอภิชาติ กางกำจัด อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด พร้อมของกลางกัญชาอัดแท่ง จำนวน 400 กก. มูลค่ากว่า 8 แสนบาท, รถกระบะติดป้ายทะเบียน สห 9263 กรุงเทพฯ จดทะเบียนจริง กพ 2954 ขอนแก่น และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับรายงานว่าจะมีการลักลอบขนยาเสพติดจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือเข้าสู่กรุงเทพฯ โดยใช้ถนนมิตรภาพจึงได้ตั้งจุดตรวจสกัดบริเวณ ถ.มิตรภาพขาเข้า ระหว่าง กม.359-360 จ.ขอนแก่น ซึ่งผู้ต้องหาได้ใช้รถคันดังกล่าวสวมทะเบียนปลอม เพื่อเป็นพาหนะในการขน โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก และได้รับการว่าจ้างจาก นายสิทธิ ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งได้ไปรับกัญชามาจากพ่อค้าชาวลาว ในพื้นที่ อ.เมือง จ.บึงกาฬ เพื่อนำไปส่งที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยได้ค่าจ้างเป็นเงิน 3 หมื่นบาทต่อเที่ยว

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และใช้เครื่องหมายที่นายทะเบียนออกให้สำหรับรถคันหนึ่งกับรถอีกคันหนึ่ง เตรียมขยายผลหาเครือข่ายอีกครั้ง พร้อมทั้งคุมตัวผู้ต้องหาและของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจกองปราบปราม ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์