สุดสลด เด็กนร.12 ปีฆ่าตัวตายหลังทนไม่ไหว ถูกเพื่อนล้อเป็นเชียร์ลีดเด่อร์ตุ๊ด

สุดสลด เด็กนร.12 ปีฆ่าตัวตายหลังทนไม่ไหว ถูกเพื่อนล้อเป็นเชียร์ลีดเด่อร์ตุ๊ด

อุทาหรณ์ สุดสลด เด็กนร.12 ปี"ฆ่าตัวตาย"หลังทนไม่ไหว ถูกเพื่อนล้อเป็น"เชียร์ลีดเด่อร์ตุ๊ด"ไม่เลิกรา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสลดในสหรัฐ เมื่อเด็กนักเรียนวัยรุ่น 12 ปี ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในรัฐแคลิฟอร์เนีย ได้ก่อเหตุ"ฆ่าตัวตาย"หลังจากถูกรุมแกล้งล้อและเหยียดหยามเขาว่าเป็น"เชียร์ลีดเดอร์เกย์" ขณะที่เพื่อนๆ ที่ใกล้ชิดร่วมชั้นบอกว่า เขาเป็นเด็กที่สนุกสนานและรู้จักเห็นอกเห็นใจผู้อื่น

รายงานระบุว่า เด็กชายโรนิน ชิมิซุ วัย 12 ปี ก่อเหตุฆ่าตัวตาย

หลังจากถูกเพื่อนร่วมห้องล้อเขาว่าตุ๊ดอย่างไม่เลิกรา หลังจากเขาได้เป็น"เชียร์ลีดเด่อร์" โดยโศกนาฎกรรมนี้ ทำให้เพื่อนๆ ร่วมชั้นอื่นๆ พากันไว้อาลัยด้วยการจุดเทียนพร้อมยืนนิ่ง นอกบ้านของเด็กชายโรนิน ซึ่งเพื่อนเหล่านี้ต่างช็อกกับการฆ่าตัวตายของเด็กชายโรนิน โดยรายหนึ่งบอกว่า เขาไม่อยากเชื่อว่า โรนินจะฆ่าตัวตาย เพราะเขาเป็นคนไม่สนสิ่งที่คนอื่นพูด และมักจะมีความสุขอยู่เสมอ 

อย่างไรก็ตามเพื่อนร่วมชั้นอีกหลายรายบอกว่า พวกเขาคิดว่า เด็กชายโรนิน ฆ่าตัวตายเพราะทนไม่ไหวที่ถูกล้อเหยียดหยามจากเพื่อนร่วมห้องว่าเป็นตุ๊ด เพราะเห็นว่าเขาเป็นเชียร์ลีดเด่อร์ ร่วมกับเด็กผู้หญิง ขณะที่โฆษกโรงเรียน"ฟอลซอม มิดเดิล สคูล"ยอมรับคำอ้างของครอบครัวเด็กชายโรนินบอกว่า ลูกพวกเขาถูกล้อมาหลายครั้งแล้ว และได้แจ้งครูอาจารย์ไปหลายรอบแล้ว แต่ก็บอกว่า  โรงเรียนสามารถแก้ปัญหานี้ได้ ก่อนจะเกิดโศกนาฎกรรมนี้ขึ้น


สุดสลด เด็กนร.12 ปีฆ่าตัวตายหลังทนไม่ไหว ถูกเพื่อนล้อเป็นเชียร์ลีดเด่อร์ตุ๊ด


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์