โลกออนไลน์วิจารณ์คลิป แท็กซี่เอนเบาะนอน แต่..ใช้เข่าขับแทน

โลกออนไลน์วิจารณ์คลิป แท็กซี่เอนเบาะนอน แต่..ใช้เข่าขับแทน

โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังวิพากษ์วิจารณ์ ภาพโชเฟอร์แท็กซี่คันหนึ่งขับรถส่งผู้โดยสารด้วยลีลาท่าทางสุดหวาดเสียว เอนเบาะนอนขับตลอดทาง อีกทั้งยังชันหัวเข่าขึ้นมาบังคับพวงมาลัยแทนมือ ผู้โดยสารสุดทนหยิบกล้องถ่ายพฤติกรรมประจาน

เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) แชร์เผยแพร่คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Bunapha Seethan ที่โพสต์คลิปชื่อว่า "แท็กซี่มหันตภัย! เอนเบาะนอนใช้เข่าขับแทน" โดยมีข้อความอธิบายว่า "เจอมากับตัวเอง เรียกแท็กซี่จากกรมแรงงานจะไปบางกะปิ คนขับเอนเบอะนอนมาตลอดทาง โดยไม่ใช้มือจับพวงมาลัย แถมใช้หัวเขาขับแทน อันตรายมาก (ขอโทษนะคะ ไม่ทันได้ถ่ายทะเบียน เพราะขึ้นมาคนเดียวเลยกลัว)"

ทั้งนี้ คลิปความยาวประมาณ 30 วินาที เผยให้เห็นโชเฟอร์แท็กซี่กำลังขับรถแท็กซี่ด้วยท่าทางสบายๆ สบายเกินจนทำให้ผู้โดยสารเป็นห่วงถึงความปลอดภัยของตัวเอง โชเฟอร์ได้เอนเบาะคนขับลงคล้ายกับท่านอน ก่อนจะชันหัวเข่าขึ้น เพื่อบังคับพวงมาลัยแทนมือ และสวมแว่นตากันแดดไปด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิพฤติกรรมของโชเฟอร์แท็กซี่ ที่นอกจากจะไม่เป็นห่วงความปลอดภัยของผู้โดยสาร ยังไม่ห่วงตัวเองด้วย อีกทั้งยังเกิดคำถามว่า ขับรถแบบนี้มองเห็นทางหรือ? ขณะที่บางส่วนตั้งข้อสังเกตว่า พฤติกรรมที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นเพราะโชเฟอร์แท็กซี่อาจจะเหนื่อยล้าจากการขับรถตลอดทั้งวัน พร้อมกับเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ


ขอบคุณข่าวจาก VOICE TV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์