ระทึก! ชั้นวางสีห้างโฮมเวิร์ค ภูเก็ต ถล่มทับพ่อแม่-ลูกบาดเจ็บ

ระทึก! ชั้นวางสีห้างโฮมเวิร์ค ภูเก็ต ถล่มทับพ่อแม่-ลูกบาดเจ็บ

ระทึก! ชั้นวางสีห้างโฮมเวิร์ค ภูเก็ต ถล่มทับพ่อแม่-ลูกบาดเจ็บ จนท.เร่งสอบหาสาเหตุ

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 7 ธ.ค. ได้เกิดเหตุชั้นวางสินค้า ห้างโฮมเวิร์ค สาขาภูเก็ต บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ตรงข้าม เซ็นทรัลเฟสติวัล ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ล้มลงมาทับคนที่เดินช็อปปิ้งได้รับบาดเจ็บ

หลังรับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบ

และช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยจุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณชั้น 2 ของตัวห้าง ซึ่งเป็นแผนกขายอุปกรณ์สีต่าง เจ้าหน้าที่ทำงานด้วยความยากลำบาก เนื่องจากเหม็นกลิ่นสีคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ โดยกระป๋องสีที่ตกหล่นลงมา แล้วหกลงกับพื้นจำนวนมาก พบสินค้าและอุปกรณ์จำนวนมากที่วางไว้บนชั้นดังกล่าวล้มลงมากองอยู่กับพื้น และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากถูกชั้นและถังสีหล่นลงมาทับจนได้รับบาดเจ็บ 

ในเบื้องต้นพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน เป็นพ่อ แม่ ลูก ที่มาซื้อสินค้าภายในห้างดังกล่าว
 
โดยในส่วนของลูก เป็นเด็กหญิงวัย 11 ปี มีบาดแผลที่ใบหน้า และไหล่ด้านขวา ส่วนแม่นั้น ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการตรวจอาการของแพทย์ ขณะที่พ่อได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกตามร่างกาย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตแล้ว

ทั้งนี้จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ในขณะที่ลูกค้ากำลังเดินช็อปปิ้งอยู่ในห้างจำนวนมาก

เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุด จึงมีคนมาใช้บริการจำนวนมาก จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังสนั่นโครมคราม และเสียงของตกหล่นที่พื้น จากนั้นชั้นวางของได้ล้มระเนระนาด ข้าวของที่อยู่บนชั้นวางของหล่นลงมาทับคนที่เดินไปมาจนได้รับบาดเจ็บ สร้างความแตกตื่นกับพนักงานและประชาชนที่อยู่ในห้างดังกล่าวเป็นอย่างมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือคนเจ็บออกมาดังกล่าว และช่วยกันค้นหาว่ามีใครติดอยู่ภายใต้ซากสินค้าอีกหรือไม่

ส่วนสาเหตุของชั้นวางสินค้าล้มลงมานั้น คาดว่าน่าจะรองรับน้ำหนักไม่ไหว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งมี ร.ต.อ.หญิงณัฐชยา สุพรรณพงศ์ เป็นพนักงานสอบสวน จะตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป   

ผู้สื่อข่าวรายงานล่าสุดว่า สำหรับผู้บาดเจ็บ 3 ราย

ประกอบด้วย น.ส.พัชรี บุญทะเล อายุ 35 ปี เด็กหญิง อายุ 11 ปี แม่กับลูก มีแผลถลอกฉีกขาดที่ศีรษะและแขนซ้าย ส่วนนายไพบูลย์ แซ่คิ้ม อายุ 38 ปี ผู้เป็นพ่อได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้วทุกคน 

ล่าสุดจากการค้นหาของเจ้าหน้าที่ไม่พบผู้ติดอยู่ภายใต้ซากสินค้าที่ตกหล่นลงมา อยู่ระหว่างการเคลียร์พื้นที่และสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์