หนุ่มขับกระบะชน ดูคาติ-ฮาร์เล่ย์’ ซิ่งหนีพลิกคว่ำ พ่อแม่ดับ!

หนุ่มขับกระบะชน ดูคาติ-ฮาร์เล่ย์’ ซิ่งหนีพลิกคว่ำ พ่อแม่ดับ!


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 ธ.ค มีเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ ก่อนหลบหนีและมาพลิกคว่ำ ใกล้กับโรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า พลิกคว่ำลงข้างทาง สภาพรถหงายท้อง เสียหายยับเยินทั้งคันพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ พระโกศล กุศโล อายุ 59 ปี พระวัดกู่เต้า และนางต้อย วุฒิอิ่น อายุ 56 ปี และทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลนครพิงค์ ก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายธวัช คุณยศยิ่ง อายุ 37 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย เด็กชายอายุ 7 ขวบ ลูกของนายธวัช อาการสาหัส  และอีกรายคือ เด็กหญิง อายุ 6 ขวบ เป็นหลานนายธวัช บาดเจ็บเล็กน้อย 

 จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายธวัช ได้พาครอบครัวคือ พระโกศล ซึ่งเป็นพ่อ พร้อมด้วยแม่ คือ นางต้อย และลูกชาย หลานสาว ออกจากบ้านที่ ต.สันกลาง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ เพื่อจะไปไหว้พระที่วัดพระบาทสี่รอย อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ หลังจากที่ขับมาที่หน้าโรงพยาบาลนครพิงค์ ได้ชนท้ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Ducati ก่อนจะซิ่งรถหลบหนีมา 

 จากนั้นรถได้เสียหลักพลิกคว่ำ ก่อนไถลและตกลงไปในร่องน้ำข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว หลังการสอบสวนในเบื้องต้นแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบถามรายละเอียดที่ชัดเจนอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์