จับปาร์ตี้เสพยา-เล่นเซ็กซ์ เจอทายาทเศรษฐี-รถหรูจอดเพียบ!!

จับปาร์ตี้เสพยา-เล่นเซ็กซ์ เจอทายาทเศรษฐี-รถหรูจอดเพียบ!!


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 7 ธ.ค. มีการแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจัดปาร์ตี้เสพยามั่วเซ็กซ์ภายในบ้าน ตั้งอยู่ใน “ปีเตอร์แพนรีสอร์ท” ซอยวัดสันติคาม จ.ชลบุรี สถานที่ดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน  บริเวณหน้าบ้านพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อหรู จอดอยู่จำนวนหลายคัน และมีเสียงเพลงดังเล็ดลอดออกมา เจ้าหน้าที่บุกเข้าไปในบ้าน พบมีวัยรุ่นชาย-หญิง อายุระหว่าง 20-30 ปี รวม 13 คน แบ่งเป็นชาย 10 คน หญิง 3 คน กำลังตั้งวงเสพยาและดื่มสุรา และเปิดเพลงเต้นประกอบแสงไฟดิสโก้กันอย่างสนุกสนาน จึงควบคุมตัวทั้งหมดไว้ ตรวจสอบโดยรอบ พบขวดสุราและเศษอาหารวางกระจายเกลื่อน

 ค้นในตัวนายกิตติคม ชัยเจริญ หรือ เบนซ์ อายุ 25 ปี กับ นายพงษ์พัฒน์ บัวเสถียร อายุ 28 ปี พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. คนละกระบอกนอกจากนี้ยังยึดของกลาง ยาเคชนิดน้ำในขวดแคปซูลจำนวน 10 ขวด และขวดเปล่าที่เปิดใช้แล้วอีก 11 ขวด , ยาเคชนิดผง 2 ถุง , ยาอี 10 เม็ด , ยาไอซ์ 1 กรัม และตัวยาบารากุ พร้อมอุปกรณ์การเสพอีกจำนวนหนึ่ง

 สอบปากคำนายกิตติคม ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ ตนกับเพื่อนๆ ชาย-หญิง ได้นัดแนะพากันเดินทางจากชลบุรี มาเที่ยวที่เมืองพัทยาในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยเช่าบ้านหลังดังกล่าวในราคาวันละ 3,400 บาท ไว้เป็นที่พัก หลังจากไปเที่ยวหาความสำราญที่ผับในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา จึงพากันกลับมาเปิดปาร์ตี้ดื่มสุราและเสพยากันต่อที่บ้านเช่า จนกระทั่งมาถูกตำรวจบุกจับกุมดังกล่าว

 ด้าน พ.ต.อ.ธรรมนูญ มั่นคง ผกก.สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมาเช่าบ้านมั่วสุมจัดปาร์ตี้เสพยา เล่นเซ็กส์ในพื้นที่อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงได้นำกำลังบุกจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมของกลางดังกล่าว แนวทางการสืบสวนทราบว่า วัยรุ่นที่ถูกจับอยู่ในแก๊ง “บาสซ่าช็อป ชลบุรี” ซึ่งส่วนใหญ่เป็นลูกหลานคนที่มีฐานะเข้าขั้นร่ำรวยในพื้นที่ จ.ชลบุรี และเดินสายจัดปาร์ตี้ลักษณะนี้ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มาแล้วหลายครั้ง 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์