สุดประทับใจ เทศบาลนครอุดรธานีกว่า500คน รวมพลังทำหัวใจสีเหลือง

สุดประทับใจ เทศบาลนครอุดรธานีกว่า500คน รวมพลังทำหัวใจสีเหลือง

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี มาเมื่อเวลา 09.09 น. วันที่ 4 ธันวาคม ที่ลานหน้าสำนักงานเทศบาลนครอุดรธานี

นายกิตติกร ทีฆธนานนท์ รองนายกเทศมนตรีนครอุดรธานี พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลนครอุดรธานี ข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้าง ของเทศบาลนครอุดรธานี ทั้งหมดของสำนักงานมากกว่า 500 คน ได้รวมกันแสดงพลัง "เทศบาลนครอุดรธานี เรารักในหลวง" ด้วยการสวมเสื้อสีเหลือง มารวมกลุ่มกันเป็นรูปหัวใจขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 9 เมตร และทำการถ่ายภาพมุมสูง เผยแพร่ภาพผ่านสื่อสังคมออนไลด์ ของเทศบาลอุดรธานี

นายกิตติกร ทีฆธนานนท์ รองนายกเทศมนตรีนครอุดรธานี

เปิดเผยว่า เป็นแนวความคิดของนายอิทธิพนธ์ ตรีวัฒนสุวรรณ นายก ทน.อุดรธานี ที่เห็นว่าตลอดทั้งเดือนธันวาคม นอกจากพสกนิกรทั่วประเทศจะร่วมใจ สวมใส่เสื้อสีเหลืองแสดงออกถึงวามจงรักภักดี ต่อองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดย ทน.อุดรธานี จะสวมเสื้อเหลืองวันอังคาร-วันศุกร์ ส่วนวันจันทร์จะสวมชุดข้าราชการแล้ว น่าจะมีการทำกิจกรรมร่วมกัน ที่แสดงออกถึงความสมัครสมานสามัคคี โดยนายกฯได้กำหนดเวลา สถานที่  และร่างรูปหัวใจด้วยตัวเอง

"เช้าที่ผ่านเจ้าหน้าที่ พนักงาน ลูกจ้างทั้งสำนักงาน ซึ่งมีอยู่รวมทั้งหมดมากกว่า 500 คน ได้ลงมาเตรียมตัวกันช่วง 08.00 น. เพื่อตระเตรียมให้ทันเวลาที่กำหนด แต่ปรากฏว่านายกฯที่เดินทางไปภารกิจ กิจกรรมงานวันพ่อแห่งชาติที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง กลับมาไม่ทันเวลาที่กำหนด นายกฯได้ให้ทำกิจกรรมไปตามกำหนดเดิม โดยการแสดงออกครั้งนี้ได้ขอให้ ทีมตากล้องเอกชนอุ่นไอรักสตูดิโอ ที่มีเครื่องมือในการถ่ายภาพมุมสูงมาบันทึกภาพ และภาพที่ออกมาสร้างความประทันใจให้ชาว ทน.อุดรธานีมาก "

สุดประทับใจ เทศบาลนครอุดรธานีกว่า500คน รวมพลังทำหัวใจสีเหลือง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์