พ่อเด็กหญิง 9 ขวบขับรถขอโทษสังคม

พ่อเด็กหญิง 9 ขวบขับรถขอโทษสังคม

พ่อเด็กหญิง 9 ขวบขับรถ ขอโทษสังคม ยอมรับรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมพาบุตรสาวพบพนักงานจราจรเปรียบเทียบปรับตามกฏหมาย

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปเด็กหญิงป.3 ขับรถยนต์บนท้องถนนตามลำพัง บนถนนทางหลวงในเขตพื้นที่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี กันอย่างแพร่หลาย รวมถึงมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมที่ผู้ปกครองปล่อยให้เด็กขับรถตามลำพัง

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" ได้เดินทางไปพบนายยงยุทธ ฆังคะประทุม อายุ 38 ปี พ่อของเด็กที่อยู่ในคลิปดังกล่าว

ที่บ้านเลขที่ 2/158 หมู่ 4 ต.ทุ่งกง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี นายยงยุทธ ได้กล่าวยอมรับว่า เด็กที่อยู่ในคลิปเป็นบุตรสาวของตนจริง ชื่อ น้องอิง อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง คลิปดังกล่าวตนเป็นคนถ่ายและโพสต์ขึ้นเฟซบุ๊กเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ส่วนภาพตอนที่น้องอิงขับรถที่มีการเผยแพร่ทางโซเชียลนั้นไม่ทราบว่าเป็นใครถ่าย “ทุกครั้งที่น้องอิงขับรถจะมีตนหรือ ภรรยา นั่งไปด้วยทุกครั้ง จนเห็นว่าน้องอิงมีความชำนาญมากขึ้นจึงได้อนุญาตให้ขับขี่บนถนนหลวง ยอมรับว่า ผลจากการเผยแพร่คลิปดังกล่าวได้ส่งผลต่อสุขภาพจิตของตนเองครอบครัวและน้องอิงเป็นอย่างมาก และยอมรับว่า ผมผิดที่ปล่อยให้ลูกขับรถและหลังจากนี้ไปผมก็จะให้น้องอิงหยุดขับรถจนกว่าจะมีอายุครบตามกฎหมายกำหนด และขอโทษสังคมที่ได้ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และเชื่อในพรสวรรค์และความสามารถของบุตรสาวมากเกินไป” นายยงยุทธ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันที่ 4 ธ.ค.นายยงยุทธ จะพาน้องอิง บุตรสาวไปพบเจ้าพนักงานจราจร สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ยินยอมให้เด็กอายุไม่ถึง 18 ปี และไม่มีใบอนุญาตขับรถ ข้อหาผู้ขับขี่มีอายุไม่ถึง 18 ปี และยังไม่ได้รับใบอนุญาตขับขี่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่เปรียบเทียบปรับต่อไป..


พ่อเด็กหญิง 9 ขวบขับรถขอโทษสังคม


พ่อเด็กหญิง 9 ขวบขับรถขอโทษสังคม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์