รวบโจ๋กระบี่ย่องฉกลูกแมว-อ้าง!!เหมียวน่ารักเกินห้ามใจ!!

รวบโจ๋กระบี่ย่องฉกลูกแมว-อ้าง!!เหมียวน่ารักเกินห้ามใจ!!


จนท.ตำรวจจับกุมโจ๋วัย 21 ปี ก่อเหตุขโมยลูกแมว รับสารภาพ เป็นคนรักแมว เห็นมันน่ารักเกินห้ามใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   จากกรณีภาพจากวงจรปิดสามารถบันทึกพฤติกรรมของคนร้ายขณะกำลังขโมยลูกแมว 2 ตัว ชื่อ ไม้กวาด กับกระต่าย อายุ 3 เดือน มาจากบ้านเลขที่ 35/4 ซอยเหมทานนท์ 3 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่  ของนายสุรชัย ขอสวัสดิ์ อายุ 40 ปี เมื่อเวลา 21.40 น. ของวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนที่นายสุรชัย เจ้าของบ้านและเจ้าของแมวจะเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ในเวลาต่อมา
           
โดยนายสุรชัย กล่าวว่าลูกแมวที่ถูกขโมยไป มีแม่ชื่อ “กู้ชาติ” โดยขอให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้เพราะสงสารลูกสาววัย 5 ขวบของตนที่รักลูกแมว 2 ตัวนี้มาก อีกทั้งยังสงสารแม่แมวที่ตั้งแต่ลูกแมวหายไปก็เอาแต่เซื่องซึม ไม่ยอมกินอาหาร และร้องเรียกหาลูกตลอดเวลา เพราะลูกยังไม่หย่านม นอกจากนั้น ยังตั้งรางวัลสำหรับผู้แจ้งเบาะแสลูกแมวเป็นเงิน 2 พันบาทด้วย

ล่าสุด ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขโมยลูกแมวได้แล้ว คือ นายพงศกร  ลิ้มวัฒนากูล อายุ 21 ปี ชาวอำเภอกระบี่ พร้อมของกลาง ลูกแมว ไทย เพศเมีย 2 ตัว และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 100 s สีน้ำเงิน ดำ ทะเบียน กวล-322 กระบี่ ที่ใช้ก่อเหตุ  1 คัน โดยนายสุรชัย เจ้าของได้เดินทางไปรับลูกแมวทั้ง 2 ตัวด้วยความดีใจ โดยลูกแมวทั้ง 2 ตัวอยู่ในสภาพผอม หน้าตามอมแมม ตามตัวเป็นโรคผิวหนัง
 
ผู้ต้องหารับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านบ้านผู้เสียหายเห็นลูกแมววิ่งอยู่หน้าบ้าน ก็เลยลงไปจับลูกแมวทั้ง 2 ตัวไปเลี้ยงไว้ แต่ลูกแมวร้องเพราะยังไม่หย่านม วันต่อมาจึงได้ขับรถมาเวียนหน้าบ้านผู้เสียหายอีก เพื่อที่จะจับแม่แมวนำไปให้นมลูกแมวกิน แต่เมื่อไปถึงพบมีคนอยู่ที่บ้านจึงไม่กล้าลงไป โดยนายพงศกร  ยอมรับว่าเป็นคนรักแมวและเห็นว่าลูกแมวทั้ง 2 ตัวน่ารักจึงขโมยไปเลี้ยง ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา “ลักทรัพย์ของผู้อื่น ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆโดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม


รวบโจ๋กระบี่ย่องฉกลูกแมว-อ้าง!!เหมียวน่ารักเกินห้ามใจ!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์