ล่าเสี่ยโรงไฟฟ้า เครือข่าย เดอะกิ๊ก


เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.พล.ต.ท.ประวุฒิถาวรศิริผู้ช่วย ผบ.ตร.รรท.ผบช.ก. กล่าวถึงความคืบหน้าเรื่องเงินรางวัลนำจับ1 ล้านบาท ที่จะให้กับผู้ที่ให้ข้อมูลหรือแจ้งชี้เบาะแสนำไปสู่การจับกุมนายสหชัย เจียรเสริมสินหรือเสี่ยโจ้ ผู้ต้องหาคดีฟอกเงินและค้าน้ำมันเถื่อนทางภาคใต้ ว่าขณะนี้มีผู้ประสานให้ข้อมูลเข้ามาเหมือนกันว่าน่าจะอยู่ที่ไหนแต่แค่คำสมมุติฐาน เพราะยังไม่มีใครเห็นตัวหรือส่งรูปถ่ายมาให้ ล่าสุดจากการเช็กพบว่าน่าจะกบดานแถวตะเข็บชายแดน ส่วนเรื่องให้น้ำหนักแค่ไหนกับเบาะแสที่มีผู้หวังดีบอกนั้น ต้องบอกเลยว่าเราไม่ได้มุ่งเน้นแค่เบาะแสที่มีคนแจ้ง แต่ยังมีการสืบสวนเชิงลึกด้วย

 

 

 

ส่วนเรื่องเสี่ยโจ้อยู่ในความดูแลของใครหรือไม่นั้น ตอนนี้ไม่สามารถระบุได้ แต่ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับกลุ่มก่อความไม่สงบชายแดนใต้ เป็นเรื่องธุรกิจเถื่อนล้วนๆ ซึ่งโอกาสจะได้ตัวเสี่ยโจ้อยู่ที่ 50 เปอร์เซ็นต์ ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานงานประเทศเพื่อนบ้านและตำรวจสากลให้ช่วยเฝ้าระวัง ส่วนที่สงสัยว่าเสี่ยโจ้กับ พล.ต.ท.พงศพัฒน์ เชื่อมโยงกันชัดเจนแค่ไหนนั้น ซึ่งหลักฐานชี้ชัดว่าเสี่ยโจ้เชื่อมโยงกับนายตำรวจที่จับกุมไปก่อนหน้านี้

 

 

 

อย่างไรก็ตามตอนนี้ตำรวจได้ออกหมายจับ นายนพพร ศุภพิพัฒน์ นักธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานลมขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง ตามหมายจับศาลทหาร ในข้อหาร่วมกันหมิ่นประมาทดูหมิ่นพระมหากษัตริย์พระราชินีรัชทายาทหรือผู้สำเร็จราชการแทนพระองศ์จ้างวานใช้ให้ผู้อื่นกระทำการร่วมกันทำร้ายผู้อื่นร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่น

 

 

 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์