พ่อร้อง! ลูกขอเงินหมื่น หายตัวพร้อมแฟนทอม 18 มงกุฏ

พ่อร้อง! ลูกขอเงินหมื่น หายตัวพร้อมแฟนทอม 18 มงกุฏ


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสะอิ้ง อาษากูล ชาวจ.บุรีรัมย์ ได้มาตามหาลูก คือ น.ส.ภัทรานิษฐ์ อาษากูล หรือ น้องอุ๊ บุตรสาวของตนซึ่งกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ซึ่งมีแฟนทอม อาศัยอยู่ อ.ภูกระดึง

โดยนายสะอิ้ง อาษากูล กล่าวว่า บุตรสาวของตนได้คบหากับหญิงสาวคนหนึ่ง ชื่อว่า น.ส.สุนิสา ถิ่นฐาน อายุ 25 ปี เป็นชาวอ.ภูกระดึง และช่วงเดือนที่ผ่านมา ลูกสาวให้ตนโอนเงินให้ โดยอ้างว่าเพื่อเตรียมตัวเข้าสอบ เป็นตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.สกลนคร รวมเป็นเงินกว่า 40,000 บาท โดยมีแฟนสาวเป็นคนอยู่เบื้องหลังในการโทรศัพท์และติดต่อกับพ่อเพื่อขอเงิน และล่าสุดลูกสาวก็ได้ขอเงินไปอีก แต่ไม่ยอมบอกว่าอยู่ที่ไหน ซึ่งทางพ่อนั้นสืบข่าวจนทราบว่า ทั้งสองได้มาอยู่ที่อำเภอภูกระดึง

จากนั้นได้สอบถามไปยังเพื่อนสาวที่รู้จักกับน.ส.สุนิสา ที่อ.ภูกระดึง แต่ไม่ทราบที่อยู่แน่นอน ตนจึงเดินทางมาตามลูก เพื่อติดตามลูกสาวกลับมา เพราะเกรงว่าจะไปทำผิดทางอื่นอีก

ด้าน นายศรีธรรม ราชแก้ว นายอำเภอภูกระดึงนั้น ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูกระดึง เพื่อติดตามนางสาวสุนิสา เนื่องจากเกรงว่าน.ส.ภัทรานิษฐ์ ลูกสาวนายสะอิ้งจะเป็นอันตราย แต่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด

สำหรับพฤติกรรมของนางสาวสุนิสา ชาวอ.ภูกระดึงทราบกันดีว่าเป็น 18 มงกุฏ ที่ก่อความวุ่นวาย ทำให้พ่อแม่บุญธรรมที่เลี้ยงมาต้องขายนา ขายบ้าน เนื่องจากเมื่อประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมา น.ส.สุนิสา ได้หลอกให้ผู้ใหญ่บ้านจัดงานแต่งงานให้ อ้างว่าจะมีผู้ชายเป็นเศรษฐีจากกรุงเทพฯ มาแต่งงานด้วย ซึ่งจะได้เงินทองมากมาย และจะแบ่งส่วนหนึ่งให้กับผู้ใหญ่บ้าน จนผู้ใหญ่บ้านหลงเชื่อ และเสียเงินทองไปกว่า 60,000 บาท 

จากนั้น ก็ไม่ได้มีงานแต่งขึ้นจริง และน.ส.สุนิสาก็ได้หลบหนีไปอยู่ต่างจังหวัด จนทำให้พ่อแม่เลี้ยงนั้นต้องรับกรรมชดใช้เงินค่างานแต่งในที่สุด และไม่ทราบว่าขณะนี้ได้ไปอยู่ที่ใดแล้ว


ทั้งนี้ ยังมีพฤติกรรมใช้เฟซบุ๊กปลอมและใช้ภาพปลอมเพื่อหลอกเหยื่อในอินเทอร์เน็ตอีกด้วย ซึ่งจากการสอบถามคนภูกระดึง ชาวจ.นครราชสีมาบางส่วน กล่าวว่า น.ส.สุนิสาเป็นสาวทอมตัวแสบ จึงขอฝากไปยังสื่อมวลชนช่วยติดตาม นางสาวภัทรานิษฐ์ อาษากูล กลับมาหาพ่อ และติดตามนางสาวสุนิสา ถิ่นฐาน มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์