สะดุ้ง!! วิญญาณหลอนเดินตัดหน้ารถ พุ่งลงน้ำ คนขับหวิดดับคาบึง

สะดุ้ง!! วิญญาณหลอนเดินตัดหน้ารถ พุ่งลงน้ำ คนขับหวิดดับคาบึง

สะดุ้ง วิญญาณหลอนเดินตัดหน้ารถกลางวันแสกๆ กลางเมืองพิษณุโลก คนขับตกใจขับรถพุ่งลงบึง ชาวบ้านวิ่งเข้าช่วยเหลือรอดตายหวิดหวิด 

วันนี้ (1 ธ.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์วิทยุ 191 พิษณุโลก รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถรถกระบะเสียหลักพุ่งตกบึงน้ำบริเวณ ริมถนน ราชฏัชประตู 2 หมู่ 5 ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก รีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิประสาทบุญสถานจังหวัดพิษณุโลก ที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีเขียว ทะเบียน บต-1839 พิษณุโลก หน้ารถจมอยู่ภายในน้ำท้ายกระบะโผล่พ้นน้ำมาเล็กน้อย โดยมีพบชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังช่วยกันใช้ค้อนปอนทุบกระจกประตูด้านคนขับช่วยเหลือคนขับรถซึ่งอยู่ในอาการหมดสติออกมาอย่างทุลักทุเล ภายหลังทราบชื่อ นายประดิษฐ์ มอพิมพ์ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 265 หมู่ที่ 2 ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เป็นนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านคลอง จ.พิษณุโลก ได้รับบาดเจ็บสำลักน้ำหมดสติ เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยกันนำส่ง รพ.พิษณุเวช

หลังผ่านไปพักใหญ่ นายประดิษฐ์ได้สติให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปให้สัมภาษสื่อมวลชนของโทรทัศน์เคเบิ้ลทีวีที่เดินทางมาทำสกูป์ข่าวบ่อขยะ หลังจากให้สัมภาษ์เสร็จได้แวะไปทำธุระต่อ และกำลังจะเดินทางกลับบ้าน ระหว่างที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ ปรากฏมีหญิงสาวสวมชุดสีขาวซึ่งไม่ทราบว่ามาจากไหนเดินตัดหน้ารถในระยะกระชั้นชิด โดยความตกใจตนจึงหักหลบอย่างเร็วจนรถเสียหลักพุ่งตกลงไปในบึงน้ำ หลังจากนั้นก็หมดสติไป โชคดีที่ชาวบ้านช่วยไว้ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เทศบาลบ้านคลองได้นำรถไถมาดึงรถขึ้นจากน้ำ ก่อนนำไปเก็บรักษาไว้ยัง สำนักงานเทศบาลตำบลบ้านคลอง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายเอกชัย ทับผล อายุ 33 ปี พ่อค้าไก่ทอดในพื้นที่เกิดเหตุว่า ตนเป็นคนลงไปช่วยเหลือนายประดิษฐ์ออกมาจากรถจนรอดตาย โดยขณะเกิดเหตุตนเห็นรถกระบะพุ่งลงไปในบึงโดยไม่ทราบสาเหตุ ตนพยายามตะโกนเรียกเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะนำค้อนปอนลงไปทุบกระจกข้างประตูคนขับ เพื่อช่วยเหลือนายประดิษฐ์ที่หมดสติออกมาจากตัวรถดังกล่าว ทั้งนี้ตนยืนยันว่าขณะเกิดเหตุไม่มีใครเดินตัดหน้ารถอย่างที่นายประดิษฐ์บอก เพราะตนเห็นเหตุการณ์มาโดยตลอด เนื่องจากกำลังยืนทอดไก่อยู่ริมถนนใกล้กับจุดเกิดเหตุเพียง 300 เมตร หากนายประดิษฐ์ยืนยันว่าเห็นจริง ๆ ก็อาจเป็นสิ่งลี้ลับ ตามความเชื่อส่วนบุคคลเกี่ยวกับโลกวิญญาณ หรือเจ้าที่เจ้าทางก็เป็นได้ แต่ยืนยันว่าจุดเกิดเหตุนั้นไม่เคยมีอุบัติเหตุ หรือผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์