ชายหื่น!ลวงสาวบาร์เข้าป่า อ้างปลุกอารมณ์เพศ ก่อนบังคับแก้ผ้า ชิงทรัพย์!!

ชายหื่น!ลวงสาวบาร์เข้าป่า อ้างปลุกอารมณ์เพศ ก่อนบังคับแก้ผ้า ชิงทรัพย์!!


พ.ต.ท.อิสรานุวัฒน์ จงอภิชัยกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล ชลบุรี รับแจ้งคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์สาวบาร์เบียร์ เหตุเกิดบริเวณป่าตรงข้ามหมู่บ้าน เอกมงคล ชัยพฤกษ์ 2 กลางซอย 4 ชัยพฤกษ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่เปลี่ยวไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง ตรวจสอบพบ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี สาวบาร์เบียร์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ยืนรอให้ปากคำเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินออกมาจากห้องพัก กำลังจะไปทำงาน ได้มีคนร้ายชายไทยแต่งกายดี สวมหมวกกันน็อค ขี่รถ จยย. ยามาฮ่า ฟีโน่ สีทึบ โดยคนร้ายได้เข้ามาตีสนิทชักชวนพูดคุยไปร่วมหลับนอนด้วย แล้วออกอุบายว่าจะมีค่าเสียเวลาให้ เป็นเงิน 1,500 บาท พร้อมกับอ้างเป็นพนักงานโรงงาน อยู่จังหวัดสมุทรปราการ ได้เดินทางมาพักผ่อนเมืองพัทยาเป็นเวลา 4-5 วัน จึงหลงเชื่อนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.เพื่อจะไปร่วมหลับนอนตามข้อเสนอ ระหว่างทางคนร้ายได้ขี่รถ จยย.เข้า-ออก ตามซอยต่างๆ 

จนกระทั่งมาจอดรถบริเวณป่าเกิดเหตุ ซึ่งเป็นสถานที่เปลี่ยวมาก จากนั้นคนร้ายได้บังคับให้ถอดเสื้อผ้าโดยอ้างว่าสถานที่ดังกล่าวจะมีอารมณ์ทางเพศมากกว่าในห้องพัก จึงยอมถอดเสื้อผ้า เหลือเพียงกางเกงในและเกาะอก จากนั้นคนร้ายได้ใช้มือลูบคลําหน้าอก แล้วใช้มืออีกข้างหนึ่งช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ โดยไม่มีการร่วมเพศแต่อย่างใด หลังจากนั้นคนร้ายได้ตะโกนว่ามีคนมา ด้วยความตกใจ ตนจึงเอาเอาเสื้อผ้าปิดร่างกายไว้ ปรากฏว่าช่วงเผลอคนร้ายได้ขี่รถ จยย. หลบหนีไป โดยเอากระเป๋าสะพายที่วางไว้หน้ารถไปด้วย ภายในมีทรัพย์สิน เป็นมือถือซัมซุง 2 เครื่อง เงินสดกว่า 9,000 บาท และเอกสารสำคัญต่างๆ รวมมูลค่าประมาณ 40,000 บาท จึงรีบวิ่งมาขอความช่วยเหลือกับพนักงานรักษาความปลอดภัย หมู่บ้านบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนที่ รปภ.จะแจ้งตำรวจเพื่อติดตามคนร้าย 

นอกจากนี้ รปภ. ยังระบุอีกว่า บริเวณในซอยดังกล่าว มักจะมีวัยรุ่นขี่รถ จยย.มาวนเวียนเป็นประจำ เมื่อเจอเหยื่อผู้หญิงขี่รถ จยย.มาเพียงลำพัง ก็จะขับตาม และลงมือก่อเหตุชิงทรัพย์อยู่บ่อยครั้ง ถึงแม้ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตราอย่างเข้มงวดก็ตาม ภายหลังสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้เสียหาย ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานชุดสืบสวนออกติดตามตัวคนร้าย ซึ่งเป็นหนุ่มโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

ชายหื่น!ลวงสาวบาร์เข้าป่า อ้างปลุกอารมณ์เพศ ก่อนบังคับแก้ผ้า ชิงทรัพย์!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์