บัสรับส่งพนง.อมตะนครคว่ำพุ่งตกถนน คนขับคอหักดับคาซากรถ!

บัสรับส่งพนง.อมตะนครคว่ำพุ่งตกถนน คนขับคอหักดับคาซากรถ!


ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี รายงานว่า เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 1 ธ.ค. พ.ต.ท.พงศ์รัณย์ วังพลับ สารวัตรเวร สทล เขาเขียว ได้รับแจ้งว่ามีรถบัสรับส่งพนักงานในอมตะนคร และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่ในที่เกิดเหตุ ช่วงบริเวณถนนสาย ฝั่งขาเขา ชลบุรี ม.7 ต.หนองข้างคอก อำเภอเมืองชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ 

พบรถบัสของบริษัทนรินทร์ แอร์บัส ทะเบียน 30-1613 ฉะเชิงเทรา พลิกอยู่ข้างถนน อยู่ในสภาพรถตะแคง เสียหายทั้งคัน และเข้าตรวจสอบด้านในรถบัส พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นคนขับ คือ นายพิชัย พงษ์พุทธ อายุ 56 ปี อยู่ ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี สภาพศพโดนอัดติดอยู่กับพวงมาลัยรถ และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ คอหัก กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมา ต้องใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากภายในรถได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ คาดว่า นายพิชัย ผู้เสียชีวิตคงขับมาด้วยความเร็ว เพื่อที่จะไปรับส่งคนงานตามจุดต่างๆ แต่ในวันนี้รถเกิดล่าช้า ทำให้คนขับต้องเร่ง หรือว่ามีรถตัดหน้า แบบกะทันหันจึงหักหลบ ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว โชคดีที่ยังไม่มีผู้โดยสารนั่งมาในรถ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์