คนงานก่อสร้างโคราชดิ่งคอนโด 7 ชั้นร่างยับเยินดับปริศนา!!

คนงานก่อสร้างโคราชดิ่งคอนโด 7 ชั้นร่างยับเยินดับปริศนา!!

คนงานก่อสร้างคอนโดใกล้มหาวิทยาลัย พลัดตกตึก 7 ชั้น เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ

วันนี้(30พ.ย.57)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   พ.ต.ท.สมเงิน คู่ตระกูล พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีบุคคลพลัดตกตึกจากที่สูง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานมูลนิธิเมตตาธรรมนครราชสีมาและแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เข้าทำการตรวจสอบในเบื้องต้น

ในที่เกิดเป็นเดอะเชนจ์ รีแลกซ์ คอนโดกำลังก่อสร้าง 8 ชั้น ใกล้เคียงกับมหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล ตำบลหมื่นไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เหตุพบ คนงานก่อสร้างจำนวนมากกำลังมุ่งดูศพ นายจรัญ ปานพล อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ม.6 ต.ทับผึ้ง อ.สีสำโรง จ.สุโขทัย ซึ่งพลัดตกมาจากชั้น 7 สภาพศพศรีษะแตก คอหัก แขนหัก เลือดไหลนองเต็มพื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กันบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ พร้อมรายงานให้ พ.ต.อ.สนธยา แต่แดงเพชร ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจสอบบริเวณโดยรอบ เพื่อหาหลักฐาน พร้อมเรียกคนงานก่อสร้างที่ทำงานในระหว่างนั้นมาสอบปากคำทุกคน

จากการสอบถามหัวหน้าคนงานทราบว่า นายจรัญ ปานพล ผู้เสียชีวิต ได้มาทำงานที่คอนโดแห่งนี้มาได้ประมาณ 1 เดือน มีความประพฤติที่ดีและไม่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนงานคนอื่น ซึ่งในระหว่างนั้น ผู้ตายได้กำลังทำงานและได้แจกอุปกรณ์ก่อสร้างให้กับพนักงานคนอื่นตามชั้นต่างๆ จนกระทั่งมาถึงชั้น 7 ก็พบว่านายจรัญ ได้พลัดตกมาจากที่สูง จนถึงแก่ความตาย จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาทำการตรวจสอบดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.สนธยา แต่แดงเพชร ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า คดีนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเกิดจากความประมาท หรือ เกิดจากเหตุการฆาตกรรม ซึ่งต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ในการตรวจสอบหาหลักฐานที่แน่ชัดก่อนถึงจะสรุปว่าเกิดจากสาเหตุไร แต่ก็ยังไม่สามารถตัดประเด็นไรทิ้งได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์