ครูออสเตรเลีย พลาดท่าถูก 2 สาวขายบริการวางยารูดทรัพย์เกลี้ยง

ครูออสเตรเลีย พลาดท่าถูก 2 สาวขายบริการวางยารูดทรัพย์เกลี้ยง


นายมาริโอ้ ซิตต้า อายุ 46 ปี ครูสอนชาวออสเตรเลีย มีอาการสะลึมสะลือและอิดโรย ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.กฤษฐา ประทุมแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ว่า ถูกสองสาวขายบริการทางเพศมอมยารูดทรัพย์ไปจนหมดตัว เหตุเกิดขึ้นที่ ส.สุวรรณเพลส ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายมาริโอ้ ให้การว่า ได้เดินทางมาเที่ยวเมืองพัทยาครั้งแรก โดยเช่าห้อง ส.สุวรรณ เพลส ย่านนาเกลือ จากนั้นขณะที่กำลังเดินท่องเที่ยวชมความงดงามราตรีเมืองพัทยา อยู่บริเวณศูนย์การค้า อเวนิว ถนนพัทยาสายสอง จนกระทั่งพบกับ 2 สาวชาวไทยรูปร่างหน้าตาสะสวยเดินเข้ามายื่นข้อเสนอขายบริการทางเพศ

เมื่อตนตอบตกลง จึงชักชวน 2 สาวคนดังกล่าว เข้าไปรับประทานอาหารในร้านพิซซ่า ใกล้เคียงศูนย์การค้าดังกล่าว พร้อมกับสั่งเบียร์ดื่มคนละกระป๋อง จากนั้นตนรู้สึกปวดปัสสาวะ จึงลุกจากโต๊ะไปเข้าห้องน้ำไม่ถึง 5 นาที แล้วกลับมานั่งกินดื่มกันต่อ หลังจากนั้นไม่นานมากนัก ก็รู้สึกมีอาการง่วงๆ จึงเรียกวินจักรยานยนต์รับจ้างพาไปส่งยังที่พัก ผ่านไปไม่ถึง 10 นาที เริ่มมีอาการวิงเวียนศีรษะ ไม่มีเรี่ยวแรง จนมาถึงห้องพักก็หมดสติไปทันทีแบบไม่รู้เรื่อง เมื่อตื่นขึ้นมาปรากฏว่า ข้าวของกระจัดกระจาย ตรวจสอบเงินยูโรจำนวน 550 ยูโร มูลค่ากว่า 200,000 บาท ซึ่งใส่ไว้ในกระเป๋าเดินทาง สูญหายไปหมดเกลี้ยง

ร.ต.อ.กฤษฐา กล่าวว่า ผู้เสียหายน่าจะโดนมอมยารูดทรัพย์จริง เนื่องจากในระหว่างที่ผู้เสียหายลุกไปเข้าห้องน้ำ คนร้ายที่แฝงเป็นสาวขายบริการทางเพศ ใส่ยาสลบไว้ในกระป๋องเบียร์ผู้เสียหาย เมื่อกลับถึงที่พักเป็นจังหวะที่ยาออกฤทธิ์พอดี จึงลงมือก่อเหตุลักทรัพย์ไปดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางชุดสืบสวน จะเร่งจับกุมตัวคนร้ายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์