รวบทหารอากาศเมาขับชนแท็กซี่

รวบทหารอากาศเมาขับชนแท็กซี่


ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.ท.ปรีชา เต็กสี ร้อยเวร สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ว่าเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุมีรถนั่งส่วนบุคลชนกับแท็กซี่บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานแก้วนิมิต ฝั่งเมืองใหม่ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จึงรีบไปตรวจสอบ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรและสายตรวจ

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง โตโยต้าสีน้ำเงิน ทะเบียน 3ฐ-0984 กทม.ที่เสียหลักชนกับราวสะพาน และขวางถนน ภายในรถพบผู้ขับขี่อยู่ในอาการมึนเมา และพูดจาไม่รู้เรื่อง ทราบชื่อ นาวาอากาศเอก ประพันธ์ เอี้ยวรักษา สังกัดกองทัพอากาศดอนเมือง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประคอง และนำตัวมาที่โรงพัก ส่วนคู่กรณีเป็นรถแท็กซี่ สีชมพู ทะเบียน ทม-3237 กทม.ที่ด้านหน้ารถมีร่องลอยถูกชนและได้รับความเสียหาย

ทั้งนี้ นายศุภากร ไกรษี อายุ 25 ปี ชาวศรีษะเกต ให้การว่า ตนขับรถมาจากตลาดรังสิต จู่ ๆ ก็มีรถขับขามเลนมาชนตนเอง อย่างไรก็ตาม ตนเองพยายามถอยหลังหลบแล้ว แต่ไม่ทันแล้ว ขณะที่รถเก๋งของนายทหารที่ขับมาชนแล้วนั้น ก็พยายามถอยหลังลงสะพาน และไปชนกับขอบทางและขวางถนน จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว เบื้องต้นทางนายทหารยังไม่ยอมให้การใด ๆ ทางเจ้าหน้าที่ได้ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานเอาไว้ก่อน

ด้าน ร.ต.ท.ปรีชา เจ้าของคดี กล่าวว่า ได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท พร้อมลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว รวมทั้งติดต่อทางเจ้าหน้าที่ทหารในสังกัด ให้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย ซึ่งจะได้มีการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

รวบทหารอากาศเมาขับชนแท็กซี่


รวบทหารอากาศเมาขับชนแท็กซี่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์