เลี้ยงระทึก !! แก๊ซรั่วไฟลุกพรึ่บ ขณะปรุงอาหาร เจ็บ 4 ราย

เลี้ยงระทึก !! แก๊ซรั่วไฟลุกพรึ่บ ขณะปรุงอาหาร เจ็บ 4 ราย

ระทึก!! เลี้ยงต้อนรับลูกเขย จากนั้นได้ยินเสียงแก๊ซรั่ว จึงปิดวาล์ว จู่ๆไฟลุกพรึ่บ หนีไม่ทัน ถูกไฟลวก เจ็บ 4 ราย

วันนี้ 28 พ.ย. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุระทึกขวัญเมื่อช่วง 19.00 น. ของวานนี้ (27 พฤศจิกายน) เมื่อจู่ ๆ แก๊สรั่ว ขณะปรุงอาหาร ทำไฟลุกพรึ่บ หนีกันจ้าละหวั่น แต่ไม่ทันโดนไฟลวก 4 คน

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องก็เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ พบว่าในบริเวณห้องครัวของบ้านหลังหนึ่ง มีเปลวไฟลุกจากหัวเตาแก๊สและพุ่งกระจายไปทั่วห้องครัว ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามฉีดไปยังถังแก๊ส แต่ก็ยังมีไฟพวยพุ่งตลอด จนในที่สุดต้องใช้วิธีฉีดน้ำเลี้ยงและใช้ผ้าชุบน้ำคลุมถังแก๊ส ก่อนที่จะปิดวาล์วสำเร็จ

ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบหลังจากเพลิงสงบ พบว่าห้องครัวดังกล่าวเสียหายเป็นบางส่วน ข้าวของเครื่องใช้ เช่น อุปกรณ์ไฟฟ้า ไมโครเวฟ เสียหาย และมีคนถูกไฟลวก 4 คน หนึ่งในนั้นคือ นายบุญส่ง เจ้าของบ้าน

โดยภรรยานายบุญส่ง เล่าว่า ที่บ้านของเธอนั้นประกอบอาชีพชำแหละหมูขาย โดยเมื่อช่วงเย็นลูกเขยมาเยี่ยมที่บ้านเลยทำอาหารต้อนรับ แต่ขณะที่เธอกำลังปรุงอาหารอยู่นั้น อยู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงแก๊สรั่ว เลยตะโกนให้สามีเข้ามาดูพร้อมกับญาติอีก 3 คน แต่เมื่อสามีกำลังปิดวาล์วอยู่นั้น จู่ ๆ ก็ไฟลุกพรึ่บขึ้นมาอย่างรวดเร็ว พยายามวิ่งหนีออกมา แต่ก็ไม่ทัน โดนไฟลวก 4 คน นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

ขอบคุณ TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์