คนงานรื้อห้องขังกองปราบ เจอเฮี้ยน

คนงานรื้อห้องขังกองปราบ เจอเฮี้ยน


ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณอาคารทำการเดิมของ บก.ป. ซึ่งคนงานบริษัท วรวุธ แทร็คเตอร์ กำลังเร่งมือรื้อถอนและทุบอาคาร ก่อนส่งมอบพื้นที่ให้บริษัท บีพีวีเอส จำกัด ก่อสร้างที่ทำการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) แห่งใหม่ โดยมีคนงานตัดเชื่อมเหล็กได้ใช้อุปกรณ์ตัดเหล็กลูกกรงห้องขัง บก.ป. ก่อนลงมือตัดได้หาซื้อน้ำแดงมาเปิดเซ่น พร้อมจุดธูปบอกสิ่งบรรดาวิญญาณคนตายที่ยังวนเวียนอยู่แถวนี้ ว่า มีความจำเป็นต้องทำงาน ขออย่าได้รบกวน แต่ตัดไปได้ห้องเดียว อีกห้องยังไม่ได้ตัด หัวหน้าคนงานบอกขายช่วงต่อ เฉพาะลูกกรงที่ผูกคอตายให้นายบอด รับเหมาช่วงต่อไปราคา 7 หมื่นบาทให้เขามารื้อเอาเอง

ขณะเดียวกันคนงานรื้อถอน น.ส.จริญา ภูครองทุ่ง อายุ 23 ปี ชาวเมืองขอนแก่น เพิ่งมาทำงานรื้อถอนอาคาร บก.ป.ได้แค่วันเดียว เล่าประสบการณ์เห็นสิ่งเล้นลับ โดยอ้างว่าเมื่อคืนตอนมายืนดูทีมงาน ณ จุดนี้ รายการของสถานีโทรทัศน์ไบร์ททีวี มาถ่ายทำ มองเห็นผู้ชายใส่เสื้อกล้ามสีแดง ยืนมองมาที่เธอ มองดูปากเห็นพูดว่า “อยากกลับบ้าน” บอกเล่าให้ทีมงานถ่ายทำรายการฟัง เช้ามาบอกเล่าให้ญาติฟัง จนต้องเอาตะกรุด พระเครื่องมาให้ใส่ทำงาน ไม่เคยได้ยิน หรือรู้เรื่องเกี่ยวกับผีเสื้อแดงห้องขังกองปราบฯ มาก่อนหน้าเลย โดยมี นายโชคชัย ภูผิวนาค อายุ 27 ปี คนงานรื้อถอนอีกคนที่เพิ่งมาทำงานได้ 3 วัน ยืนยันว่าเห็นเหตุการณ์ด้วยกันกับ น.ส.จริญา

ด้านนายชาญวิทย์ ลัภโต พิธีกรรายการ “ณ จุดนี้” สถานีโทรทัศน์ไบรท์ทีวี ให้สัมภาษณ์ผ่านโทรศัพท์ เปิดเผยว่า ทีมงานมาถ่ายทำเวลาประมาณ 22.00 น.วันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา มีช่างภาพ ช่างจัดแสง พิธีกร แขกรับเชิญ 2 ท่าน คือ “ตุ้ย เอ็กซเรย์” และ ร.ต.ท.ปรีชา ศรีสอาด รอง สว.กก.1 บก.ป. ร่วมด้วย

นายชาญวิทย์ กล่าวยอมรับว่า แต่ละคนพบเจอประสบการณ์แปลกๆ โดยคนหนึ่งเห็นชายเดินขึ้นตึกอาคาร 2 ชั้น แต่มาสอบถามทราบว่าไม่มีใครขึ้นไปบนตึกแล้ว เพราะสำนักงานรื้อไปหมด คนงานก็หยุดงานไม่มีใครขึ้นไป พอมาเล่าเรื่องให้คนอื่นฟัง ไปยืนดูเห็นชายยืนมองลงมาจากหน้าต่างชั้น 2 ก่อนหายตัวไป ทีมงานจัดแสง 2 คน ก็เจอขณะเข้าไปจัดไฟส่องให้กล้องถ่ายภาพ อยู่กัน 2 คน แต่ได้ยินเสียงคนที่สามบอกสวิทซ์ๆ พูดซ้ำๆ หลายครั้ง พร้อมกับสวิทย์ไฟปิดๆ เปิดๆ

ขณะที่ “ตุ้ย เอ็กซเรย์” ที่มาร่วมรายการด้วย บอกขณะพากันขึ้นไปสำรวจตรงจุดห้องขัง บก.ป. บอกว่ามีวิญญาณเร่ร่อน 4 ตนไม่รวมเจ้าของเสื้อแดงที่ผูกคอ ขณะนี้กำลังเขาอ่อนแรงไปตามกาลเวลา ซึ่งเขาไปไหนมาไหนได้ทั่วพื้นที่กองปราบฯ แต่จะมีกำลังแรงมากที่สุดเมื่อตอนที่อยู่ภายในห้องขัง เพราะเป็นจุดที่เขาเสียชีวิต คนที่จะสัมผัสได้มี 2 ประเภทคือ คนที่จิตอ่อน กับคนที่จิตเข้มแข็งสมาธิกล้าแข็งจริงๆ เท่านั้น และสำหรับเทปรายการ “ณ จุดนี้” ที่ถ่ายห้องขัง บก.ป.จะออกอากาศในเวลา 22.10 น. วันเดียวกันนี้

คนงานรื้อห้องขังกองปราบ เจอเฮี้ยน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์