โห ปลากระป๋องยังอาย ชัดๆ รถตู้เมืองช้างจับคนยัดแน่น

โห ปลากระป๋องยังอาย ชัดๆ รถตู้เมืองช้างจับคนยัดแน่น

มาดูชัดๆ รถตู้บริการเป็นเลิศ ที่นั่งไม่พอ แถมที่ยืนให้ด้วย ???? เหตุเกิดที่สายสุรินทร์-รัตนะ ชาวเน็ตจวกบริการแบบนี้เหมะสมหรือไม่ ????   

วันนี้ ( 17 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเพจนามว่า "ลูก ชาวนา" ได้แชร์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนรถตู้สายสุรินทร์-ศรีสะเกษ พบว่าผู้โดยสารถึงกลับต้องยืนจนรถคันดังกล่าวแออัดยัดเยียด พร้อมระบุข้อความทั้งหมดว่า  "เราเป็นห่วงสวัสดิภาพของพี่น้องชาวสุรินทร์เรา วานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วนตรวจสอบด้วยนะครับ  ทุกท่านมีความเห็นอย่างไรกับรถตู้โดยสารที่รับผู้โดยสารเกินจำนวนและผู้โดยสารต้องยืน บางทีมันก็เกินไปนะ คิดเห็นแต่ผลประโยชน์อย่างเดียวเรื่องความปลอดภัยผู้โดยสารควรคำนึงถึงด้้วยนะคับ ใครหรือหน่วยงานได้สามารถจัดการกับรถพวกนี้ได้ช่วยแนะนำหน่อยนะคับรถคันนี้สายสุรินทร์ - รัตนะ มาจากรัตนะ ไป สุรินทร์ น้องเขาขึ้น ตรงศีขรภูมิ ประมาน 14.20 น.   ปล.ถ้าโพสนี้เป็นการดิสเครดิสแจ้งลบได้เลยคับ แต่สงสารผู้โดยสารที่เขาจ่ายเงินแล้วต้องเอาชีวิตมาเสี่ยงแบบนี้"
 
 ทำให้เรื่องนี้ มีผู้เข้าชมพร้อมแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น ผู้ใช้นามว่า " Anucha Khaongam" ได้แสดงความเห็นว่า "บริการแย่มาก  เห็นแก่ได้"  ,  ผู้ใช้นามว่า "Sayjai Chanpakdee"  ได้แสดงความเห็นว่า  "สายสุรินทร์-ช่องจอมก็เหมือนกัน ขนาดยืนยังเก็บค่าโดยสารเท่ากับคนนั่งเลย"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์