ดวงประจำวัน 17/05/50

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 7 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 01.21 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนจิตใจหนักแน่นปานภูเขาเลากา ทั้งเป็นคนตั้งตาแต่จะสรรค์สร้างหลักฐานความเป็นอยู่ให้มั่นคงหรูหรา แม้นจะต้องเหยียบไหล่ใครไปบ้างก็ยอมทนทำได้ เติบใหญ่ต้องมีคนพึ่งพาอาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่ แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นในความคิดของตน ทั้งชอบคิดค้นดิ้นรนแสวงหาวิชชาความรู้เข้าใส่ตนเสมอ ทะเยอทะยานที่จะต้องมีชื่อเสียงเด่นดัง เติบใหญ่ต้องหรูหราท่ามกลางสังคมสูงส่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ลำพังตัวท่านเองคงเอาตัวรอดได้ด้วยดี หากแต่จักต้องอุ้มชูหรือดูแลผู้คนอื่นอีกคงรอดยาก ลมปากของใครบางคนจักพาให้ ท่านคิดมาก อาจจะต้องลำบากใจตัวเรื่องคนอื่นมี ค่ำนี้คงปีนเกลียวกับคนรักคู่ครอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงจำใจย้อนรอยเดิมบางอย่าง หรือคงต้องทบทวนบางกระแสให้กระจ่าง ทั้งเส้นทางของกิจการงานและความเป็นอยู่ในครัวเรือน ลาภผลเงินทองและการครองคู่ ท่านเองยังคงคิดมากหลากชนิด

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มรสุมมากมายหลายด้านเข้ามาแทรกแซงทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ เงินทองก็จักไม่ฟู่ฟ่าเช่นเมื่อก่อนนัก ทั้งอาจจำใจควักออกจ่ายด้วยความจำใจมี ช่วงนี้ปัญหาเรื่องรักเข้าทำนองฝนตกบนภูเขาแห้งง่าย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือคงต้องคิดมากมายหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากที่จะเก็บกักไว้ได้นาน การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวได้ คนรักคู่ครองก็จ้องเอาแต่ใจตนจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงแบกความทุกข์ และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมาสุมสมอง เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างคงโปร่งใจ ความรักก็ทำท่าสดใสนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนท้อแท้อยู่กับที่ ต้องออกไปหาคนหรือเข้าชนกับเขาบ้างจึงรู้หมู่จ่าเร็ว ทั้งในสายงานกิจการและในเรือนชาน ทั้งส่วนรวมและส่วนตัวด้วยซี ค่ำนี้กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันจึงดี.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากด้านหลายประการผ่านเข้ามาให้ได้ขบคิด และคงต้องจำใจตามติดเพื่ออยู่รอดแลสมใจอยากด้วยซี เสี่ยงพนันขันต่อหรือตกลงใจอันใดกับใครหูเบาเจ็บตัวแน่ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ทั้งเก่าใหม่แล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์